• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Thử sức Chevrolet Colorado bản 2017 thông qua những bài offroad

haithai01

Lính mới
Vừa được ra mắt trong khuôn khổ trưng bày xe colorado VN 2016 hồi đầu tháng 10, Chevrolet Colorado 2017 là phiên bản tân trang nhưng lại sở hữu khá nhiều nâng cấp mới so với người anh em. Sau lúc triển khai điều khiển thử ở Hà Nội vào giữa tháng, GM Việt Nam bắt đầu đưa chương trình này vào TP.HCM, nhưng cấp độ khó được tăng lên hơn nhiều với các chướng ngại vật khó khăn

Trong những bài di chuyển thử, cầu bập bênh được xây lên có độ khó cao nhất với thiết kế mô tả địa thế trắc trở, trượt bánh buộc xe cần bộc lộ tối đa sức mạnh.
Trong khi thử thách chinh phục đồi cao 5,5 m tại độ cao 40 độ là khi “thử lửa” sức mạnh từ động cơ Diesel Turbo Duramaxx 2.8 lít có hiệu suất 197 mã lực, mô men xoắn 500 Nm. Khoảng sáng khung cao 219 mm cũng hỗ trợ siêu xe không bị “va đầu chạm đuôi” khi lên và thoát khỏi dốc dựng đứng.

Nhanh chóng hơn trong 4 bài thi có thể thực hiện ngay cả đối với người lái mới là di chuyển qua con dốc nghiêng 30 độ dưới sự tương trợ của khung gầm, cải tiến và hệ dẫn động 4 bánh. Bài chạy qua “đầm” nước sâu 800 mm cũng khá dễ dàng nhờ cổ hút gió đặt ở vị trí cao. Đây là tính năng đặc biệt quan trọng, đặc biệt trong điều kiện ngập úng ở những thành phố lớn khi mùa mưa bão tới, nó cũng rất cần thiết.

“Colorado mới có cải tiến đáng kể về nội thất, phòng tránh ồn tốt hơn, tay cầm điện tử chuẩn xác cao và êm dịu khi cầm vô lăng, đầm hơn khi di chuyển vận tốc cao. Nhìn chung xe để đi đường trường tốt, về offroad mình mới chạy thử không nhiều nhưng thấy nó có độ bám và cân bằng tốt.

Thực tế, khi ngồi trên Colorado 2017 cùng những người lái offroad trải nghiệm qua những thách thức có thể thấy xe bán tải tới từ Mỹ có hệ thống cân bằng tốt, ổn định ngay cả lúc drift tại vận tốc cao. Đây mới chỉ là những cảm nhận ban đầu về tiềm năng offroad của Colorado 2017, để nhận xét đầy đủ và chuẩn xác vẫn cần có thời gian trải nghiệm nhiều hơn tại những cung đường khác nhau.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top