• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn làm việc tại Cảnh sát PC&CC Nghệ An

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 23-8, Trung tướng Nguyễn Văn Sơn, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác của Bộ Công an đã có buổi làm việc với Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy tỉnh Nghệ An.

Đón và làm việc với đoàn công tác có các đồng chí: Nguyễn Văn Thông, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Lê Xuân Đại, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An; Đại tá Hồ Sỹ Tuấn, Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh Nghệ An.

Tại buổi làm việc, Đại tá Hồ Sỹ Tuấn, Giám đốc Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh Nghệ An đã báo cáo với đồng chí Thứ trưởng về tình hình, kết quả công tác từ đầu năm 2017 đến nay.


Lãnh đạo, CBCS Cảnh sát PC&CC tỉnh đón Thứ trưởng cùng đoàn công tác Bộ Công an thăm và làm việc với đơn vị.
Trong đó nổi bật, Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Nghệ An đã tập trung chỉ đạo các đơn vị tăng cường nắm, dự báo, phân tích, đánh giá tình hình có liên quan đến công tác PCCC&CNCH để tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đề ra chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các mặt công tác phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trên địa bàn tình.

Tham mưu thành lập đoàn liên ngành kiểm tra, phúc tra toàn diện công tác PCCC tại các cơ sở trọng điểm, nguy hiểm về cháy, nổ trên điện bàn. Kịp thời các vụ cháy, sự cố xảy ra, đảm bảo công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do cháy gây ra…


Toàn cảnh buổi làm việc.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn biểu dương đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của toàn thể CBCS Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Nghệ An.
Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn đã biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của toàn thể CBCS Cảnh sát PCCC Nghệ An, thông cảm và chia sẻ với những điều kiện khó khăn của một đơn vị vừa mới thành lập được hơn 3 năm.

Kết quả bước đầu đơn vị đã khẳng định được vai trò, vị thế của mình, xứng đáng với sự tin cậy của Bộ Công an, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Nghệ An. Đồng chí cũng đánh giá cao sự phối hợp và mối quan hệ mật thiết giữa Công an tỉnh và Cảnh sát PCCC tỉnh trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.


Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh chụp ảnh lưu niệm.
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Thứ trưởng nhấn mạnh, Cảnh sát PCCC Nghệ An phải triển khai Chỉ thị 47 của Ban Bí thư TƯ về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác PCCC; Phải tham mưu cho cấp ủy đảng chỉ đạo triển khai thực hiện tốt Chỉ thị này; Tiếp tục triển khai sâu rộng công tác phòng ngừa, trong đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền để nâng cao nhận thức cho người dân là nhiệm vụ rất quan trọng; Phát huy vai trò lực lượng PCCC cơ sở theo phương châm “4 tại chỗ”; Tổ chức ký các quy chế phối hợp với các lực lượng, các ngành, địa phương và tăng cường hoạt động kiểm tra trong công tác PCCC; tập trung huấn luyện và củng cố xây dựng lực lượng, đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn hiện nay.

Dịp này, Thứ trưởng Nguyễn Văn Sơn cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh đã trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh Nghệ An.

Theo Minh Khôi, Xuân Bắc, Sông Lam (cand.com.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top