• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thủ thuật tăng diện tích phòng khách trong chung cư

thienthao

Thành Viên Quen Thuộc
Cũng giống như trong nhà chung cư, được sống trong nhà chung cư có thể sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. căn nhà còn giúp bạn được thực sự trải nghiệm một cuộc sống dễ dàng và tiện nghi khi mà đa phần tiện lợi như trung tâm sắm sắm, cửa hàng, hồ bơi, trường học…. đều được sắp xếp toàn bộ
Tuy nhiên chẳng phải bởi thế mà bạn không gặp phải bất kì vấn đề gì, bạn thực sự sẽ gặp rắc rối khi không biết cách xếp đặt đồ trang trí trong nhà vì khoảng trống trong chung cư thường giảm thiểu, đặc trưng là trong nơi tiếp khách. Một số thủ thuật bài viết này đưa ra sẽ là các lời khuyên bổ ích giúp cuộc sống trong chung cư của bạn vẫn rất thông thoáng và tha hồ




nếu bạn có khoảng trống dành cho đồ dùng trong nhà nơi tiếp khách nhỏ, có vẻ như bạn phải suy tính một vài điều, điển hình là về việc dùng bảng màu trong trang trí, đồ nội thất và vấn đề thông gió.



Nhiều người cứ chủ quan suy nghĩ bảng màu sẽ không ảnh hưởng đến vấn đề trọng lượng nên cứ thoải mái sơn màu mình khát khao. Nhưng, tông màu khát khao của bạn là gì? giả dụ nó là bảng màu tươi sáng như màu như đỏ, cam hoặc màu vàng, bạn nên từ bỏ suy nghĩ đó đi, vì những bảng màu này chỉ làm căn phòng trông chật chội hơn thôi. Ngược lại bạn có thể thử dùng các màu sắc đủ sáng và trông tự nhiên rồi thêm điểm xuyến bằng các màu sắc nóng sẽ giúp nơi tiếp khách trông sáng và ấm hơn số đông.



khi chọn đồ đồ dùng trong nhà bạn cũng cần tính toán để nó đam mê với khối lượng của phòng, một chiếc ghế sofa giường có thể vừa là nơi nghỉ ngơi của khách đồng thời cũng là chỗ để bạn và gia đình có thể chơi đùa và tán gẫu. Bàn trà và các bộ salon sofa có kích cỡ lớn thực sự sẽ không thiết yếu trong diện tích có phần chật chội như vậy. những nơi còn lại trong phòng sẽ dành để diễn ra các di chuyển khác.

Điều mà bạn không nên quên mất khi bản vẽ nội thất nhà chung cư là cửa sổ và hệ thống thông khí. tất nhiên, dù phòng khách của bạn là to hay nhỏ, sự hiện diện của các cửa sổ và cửa thông gió thực sự thiết yếu để cho không khí và ánh sáng tự nhiên tràn vào nhiều hơn

Quá nhiều phụ kiện cũng không tốt, đặc trưng là nếu nơi tiếp khách nhà chung cư không quá to. Để tạo tâm điểm cho gian phòng bạn có thể treo một bức tranh hay một bình hoa tươi trong phòng đã đủ để cho cả diện tích tràn ngập không khí thiên nhiên
 

Ads HMO

Ads HMO

Top