• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Thủ thuật cắt bao quy đầu có đau lâu không

mrkun36

Thành Viên Quen Thuộc
Nam giới – chúng ta mặc định đây là phái mạnh, họ luôn tỏ ra mạnh bạo trong nhiều giả dụ, bên cạnh đó có một bộ phận không nhỏ họ tỏ ra khá yếu ớt khi nói đến những thủ thuật. Đặc biệt, thủ thuật cắt bao quy đầu, diễn ra ở một vùng khá nhạy cảm, nên bên cạnh những băn khoăn về chi phí, hiệu quả thì băn khoăn cắt bao quy đầu có đau không cũng được họ đặc biệt quan tâm.

Anh Trần Quang S. (22 tuổi, Đông Anh) san sẻ “cháu mới phát hiện mình bị dài bao quy đầu, cháu rất lo lắng với tình trạng của mình. Cháu thấy bao quy đầu của mình vẫn còn 1 lớp da bao trùm mặc dù dương vật có cương cứng, mỗi lần “gần gũi” với bạn gái thì cháu phải dùng tay kéo xuống thì quy đầu mới lộ ra được. Điều này cũng khiến cháu cảm thấy tự ti với bản thân mình. Cháu có khám phá thì được biết là nếu bị dài bao quy đầu muốn hết thì phải cắt bao quy đầu. Nhưng cháu rất sợ đau và chảy máu, nên cháu muốn hỏi là cắt bao quy đầu có đau không?”.
Chúng ta biết rằng, cắt bao quy đầu là một thủ thuật nam khoa nhằm cắt bỏ phần da thừa ở quy đầu đối với những nếu nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu. Đây là một thủ thuật ngoại khoa, có sự can thiệp của các dụng cụ y tế bởi vậy, nó sẽ có đau và chảy máu. tuy nhiên, nam giới nên biết rằng, bằng tay nghề của các bác sĩ, cùng với điều kiện cơ sở vật chất kỹ thuật các bác sĩ sẽ có cách làm sao đó giảm thiểu tối đa những lo lắng này. Nhiều nam giới có quan hệ niệm khá nặng nề về việc cắt bao quy đầu, họ cho rằng họ sẽ phải chịu nhiều đau đớn, lo sợ. Cũng chính vì những băn khoăn này mà nhiều người tỏ ra sợ hãi khi đi cắt bao quy đầu.
Xem thêm: ko cắt bao quy đầu có sao ko
Trên thực tiễn, cắt bao quy đầu không hề “khủng khiếp” như những gì mà nam giới vẫn nghỉ, đó chỉ là một thủ thuật nam khoa đơn giản, diễn ra trong vòng 10 – 15 phút. Trong suốt quá trình làm thủ thuật người bệnh sẽ được gây tê tại chỗ. Với tay nghề của các bác sĩ gây mê – hồi sức, người bệnh sẽ hoàn toàn tỉnh táo trong suốt quá trình làm thủ thuật và không hề cảm thấy đau đớn. Sau khi làm thủ thuật, hết thuốc tê bạn sẽ có cảm giác đau tức nhưng không đáng kể, và bác sĩ sẽ kê thêm thuốc giảm đau, do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Tại Phòng khám Khương Trung, thủ thuật cắt bao quy đầu được chỉ định và tiến hành trực tiếp bởi các bác sĩ chuyên khoa nam học, cùng tay nghề của các bác sĩ gây mê –hồi sức, điều kiện cơ sở vật chất khang trang hiện đại, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm. Để được tham vấn cụ thể hơn, người bệnh có thể click vào live chat, hoặc để lại số điện thoại, các chuyên gia sẽ gọi lại cho bạn, hoặc gọi trực tiếp cho các chuyên gia theo số điện thoại đường dây nóng 0438 288 288. Trung tâm làm việc cả ngày nghỉ và ngày lễ, người bệnh có thể đến địa chỉ số 59 Khương trung để được khám, tham mưu và thực hiện thủ thuật này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top