• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thời gian ủ bệnh lậu và dấu hiệu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh lậu là một trong 4 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ngày càng tăng mà không có xu hướng suy giảm. Vấn đề quan trọng đặt ra là thời gian ủ bệnh và dấu hiệu bệnh lậu thế nào? giúp giải đáp vấn đề này các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.



Tham khảo thêm: bệnh lậu hình ảnh
Thời gian ủ bệnh bao lâu tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của người bệnh. Nếu bệnh nhân có sức khỏe yếu và sức đề kháng kém, uống nhiều rượu, bia… và các chất kích thích thì thời gian ủ bệnh càng kém. Thời gian ủ bệnh lậu ở nam giới trung bình 2-11 ngày, còn ở nữ giới sau khi nhiễm vi khuẩn từ 2-7 ngày thì có những dấu hiệu khác lạ.
Tìm hiểu bệnh lậu biểu hiện thế nào? . Dấu hiệu bệnh lậu thường hay bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được chú trọng nhiều. Các triệu chứng bệnh chủ yếu là tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, có mủ chảy ra. Ở nam giới có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng, người mệt mỏi sức khỏe suy giảm có kèm theo sốt nhẹ. Bệnh lậu ở nữ giới không có những dấu hiệu như nam giới mà chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi.



Tham khảo thêm: những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới
Khi những biểu hiện bệnh lậu không được phát hiện sớm thì bệnh sẽ dẫn tới vô sinh ở nam và nữ giới, tỉ lệ sảy thai ở nữ giới mắc bệnh lậu cao hơn rất nhiều. Nếu cần thêm thông tin về bệnh gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chữa trị tốt nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top