• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thổi bay mùi hôi nách tại nhà

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Mùi cơ thể làm bạn mất tự tin trước người xung quanh. Đặc biệt khi đi cùng với nửa kia của mình thì hôi nách làm bạn không những mất điểm mà còn không dám "gần gũi" với người đó nữa. Để trị chứng hôi nách hiệu quả, bài viết này xin giới thiệu tới các bạn cách trị hôi nách bằng gừng.

Chữa hôi nách luôn là vấn đề khó khăn đối với các bạn. Ít người nghĩ tới có thể chấm dứt được hôi nách mà chỉ có những cách giảm mùi hôi. Có thật sự khó vậy không?

Cách trị mùi hôi nách từ gừng:


Gừng có tính cay nóng, ...có khả năng giúp bạn trị hôi nách do nó có thể ngăn chặn quá trình đổ mồ hôi, giúp vùng nách khô ráo hơn, khử mùi hiệu quả.

>>> tẩy lông nách tự nhiên
>>> tẩy lông chân tại nhà

Cách 1:
- Gừng phơi khô sau đó xay thành bột.
- Trộn bột gừng với mật ong thành hỗn hợp đặc sánh.
- Thoa lên nách rồi để trong vòng 30 phút.
- Sau thời gian trên rửa sạch vùng nách bằng nước mát.

Cách 2:


- Cạo vỏ gừng rồi giã nhuyễn lấy nước cốt.
- Thoa nước gừng vào vùng da dưới cánh tay 2-3 lần/ ngày. Đừng vội mặc áo ngay, thoa xong nên để thoáng rồi khô hẳn thì mặc áo vào. Bởi mặc áo vào làm nước cốt ngấm vào áo mất hiệu quả.

Lưu ý: Để hiệu quả bạn nên tẩy lông nách trước khi thực hiện các cách trên. Bởi triệt lông sạch sẽ thì gừng mới tiếp xúc được với da và có đạt hiệu quả 100%.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top