• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: SLNA và Công Vinh gánh nặng đôi vai

HMO

Administrator
Staff member
Cùng các đồng đội trẻ hành quân lên Pleiku, Công Vinh không chỉ được kỳ vọng sẽ dẫn dắt SLNA tìm một chiến thắng mà còn chở theo hy vọng về “kỷ lục 100”. Đội bóng xứ Nghệ đã xem trận đấu trên phố núi có ý nghĩa vô cùng quan trọng, bằng chứng là HLV Hữu Thắng xua quân ra sân tập từ hôm mồng 2 Tết và mãi đến ngày 29 tháng Chạp mới tập bữa cuối cùng năm Quý Tỵ. Trong mong mỏi có 3 điểm để chặn đà xuống dốc về tinh thần, Công Vinh với chiếc băng đội trưởng vẫn hì hục, tranh chấp trong từng pha bóng. Vị trí tiền vệ cánh trái được nhường lại cho Thế Cường và Công Vinh cũng đóng vai trò như một tiền đạo lùi. Nỗ lực vẫn còn, nhưng anh đã như con chim mỏi cánh, không thể một mình “chở” về cả mùa xuân.
Khoảng trống mà những Trọng Hoàng, Hector để lại sau sự ra đi vào cuối mùa trước đã thể hiện rất rõ ở trận đấu chiều qua. HLV Hữu Thắng tung ra sân hàng loạt cái tên trẻ như Ngọc Mạnh, Thế Nhật, Thế Cường, Phi Sơn, Đình Hoàng. Dù có kinh nghiệm thi đấu V-League nhưng sức trẻ của họ vẫn chưa thể khỏa lấp được khoảng trống mà Văn Bình, Trọng Hoàng, Văn Hoàn cùng Hector để lại.

Cũng như trận gặp Thanh Hóa ở vòng trước, SLNA thể hiện sự yếu ớt và mong manh trong khâu phòng ngự. Ngoài ra, vấn đề tâm lý cũng là điểm yếu khiến đội bóng này đánh mất luôn sức mạnh của mình. Thua sớm, dàn cầu thủ trẻ không thể vực dậy được mà cứ như con tàu cứ chìm dần và sau đó bị đắm luôn.

Chỉ có một mình Biayaga chơi trung phong, SLNA đã thi đấu với ý đồ thận trọng nhưng ý đồ này nhanh chóng bị phá sản. Trong tình thế như vậy, Công Vinh chạy rất nhiều, sẵn sàng dứt điểm khi có cơ hội nhưng một mình tiền đạo này không thể vực dậy cả đội khi mà ở tuyến dưới bàn thua cứ lần lượt đến. Cuối cùng, con số 100 tưởng lung linh cuối cùng lại như quả chì đeo vào chân khiến Công Vinh bị tịt ngòi. Anh vẫn đang mải miết chinh phục kỷ lục của mình nhưng điều đó chưa thấy đâu thì SLNA đã có trận thua thứ 2 liên tiếp.
Theo Bongda.com.vn​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top