• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: SLNA thắng Than Quảng Ninh: 1-0

HMO

Administrator
Staff member
Thi đấu lấn lướt và tạo ra rất nhiều cơ hội trong hiệp hai nhưng cuối cùng, Than Quảng Ninh đã phải chấp nhận thất bại 0-1 trước Sông Lam Nghệ An. Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng Than Quảng Ninh cũng chính thức thi đấu ở V.League và ngay ở trận đấu đầu tiên, đội bóng vùng mỏ đã phải đối đầu với một đội bóng mạnh là Sông Lam Nghệ An. Những phút đầu tiên, SLNA là đội chủ động hơn nhưng những cú dứt điểm cuối cùng của đội khách đã không đạt được độ chuẩn xác cần thiết. Sau thời điểm đầu để cho đội khách lấn át, Than QN đã có một thế trận tốt hơn với nhiều pha lên bóng hơn. Tuy vậy, họ cũng không thể có được những cơ hội rõ ràng về phía khung thành của thủ môn Nguyên Mạnh.
Phần còn lại của hiệp một, thế trận giằng co tiếp tục được duy trì và bóng chủ yếu lăn ở khu vực giữa sân. Chính vì thế, không có nhiều cơ hội được tạo ra và hiệp đấu đầu tiên khép lại với tỷ số 0-0.
Bước sang hiệp hai, Than Quảng Ninh tung Vũ Minh Tuấn vào sân và thế công của đội chủ nhà đã tỏ ra sắc nét hơn rất nhiều. Phút 48, Minh Tuấn có cú sút rất nguy hiểm từ góc phải nhưng bóng đã đi chệch cột dọc trong gang tấc, bỏ lỡ cơ hội mở tỷ số của trận đấu.
Sau cơ hội của Minh Tuấn, Than Quảng Ninh thi đấu khá tốt và dồn ép SLNA về phần sân nhà nhưng đáng tiếc cho đội chủ nhà là bộ đôi trung vệ của đội khách là Ngọc Hải và Mạnh Hùng đã chơi quá tốt nên bàn thắng vẫn chưa được ghi.
Phút 68, lại là Vũ Minh Tuấn có pha kiến tạo rất nguy hiểm nhưng Alaan Bruno đã không thể kịp đệm bóng vào lưới trống. Quá tiếc cho đội chủ nhà. Chỉ hai phút sau, Minh Tuấn thực hiện cú đá phạt hiểm hóc đưa bóng đập trúng xà ngang khung thành của Nguyên Mạnh.
Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Than QN đã phải trả giá ở phút 76. Từ một pha phản công nhanh, Phi Sơn tạt bóng rất chuẩn để Như Thuật băng vào đánh đầu chính xác, khai thông thế bế tắc của trận đấu.
Những phút còn lại, Than QN dồn toàn lực lên tấn công nhưng vận may đã không mỉm cười với họ khi Uche đệm bóng trúng cột dọc từ khoảng cách 5m.
Không thể ghi bàn, Than QN đã phải chấp nhận thất bại 0-1 trước SLNA trong ngày ra quân. Đội hình thi đấu: Than QN: Tuấn Linh, Huy Cường, Alaan Bruno, Văn Việt Hải Huy, Xuân Quyết (Hồng Phong 46’), Xuân Hùng, Tuấn Anh (Minh Tuấn 46’), Bật Hiếu, Iheruome Uche, Peter Oghene.
SLNA: Nguyên Mạnh, Mạnh Hùng, Đình Đồng, Ngọc Hải, Khắc Ngọc (Như Thuật 72’), Công Vinh, Edouard, Đình Hoàng, Quang Tình (Thế Nhật 63’), Biyaga, Phi Sơn (Hồng Việt 90').

Theo Báo Thể thao Việt Nam.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top