• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: Kế hoạch “gây sốc” của CĐV xứ Nghệ

HMO

Administrator
Staff member
Hội CĐV SLNA khu vực phía Nam đang lên một kế hoạch khá táo bạo để cổ vũ cho thầy trò HLV Hữu Thắng trong trận làm khách của đội bóng xứ Nghệ trước SHB Đà Nẵng ở vòng 6. Theo kế hoạch ban đầu, Hội CĐV SLNA khu vực phía Nam sẽ tổ chức chuyến đi Đà Nẵng để cổ vũ Công Vinh và đồng đội trong cuộc đối đầu với chủ nhà SHB Đà Nẵng trên sân Chi Lăng ở vòng 6 V-League 2014 bằng tàu hỏa. Một thành viên BQT diễn đàn Hội CĐV SLNA khu vực phía Nam cho hay đã có khoảng gần 100 fan xứ Nghệ đăng ký “tiếp lửa” cho thầy trò Hữu Thắng tại Đà Nẵng. Nhưng kế hoạch đi Đà Nẵng của fan xứ Nghệ thuộc khu vực phía Nam bất ngờ thay đổi khi một số thành viên đề xuất đoàn sẽ di chuyển ra Đà Nẵng bằng xe máy chứ không phải tàu hỏa như dự kiến ban đầu.

Còn nhớ mùa giải 2011, một số fan xứ Nghệ thuộc khu vực phía Nam đã viết nên “lịch sử” khi thực hiện chuyến đi hơn 1100 km từ TP HCM đi Gia Lai (khứ hồi) để cổ vũ đội nhà trong trận làm khách tại Pleiku. Trận đấu đó, SLNA giành chiến thắng trước đội bóng của bầu Đức với tỉ số 1-0 và đó là một trong những bước ngoặt giúp đội bóng xứ Nghệ lên ngôi vô địch V-League 2011.
1392264853-fan-slna-01.jpg
Fan SLNA diễu hành từ TP HCM xuống Bình Dương cổ vũ đội nhà mùa giải 2013
“3 năm trước, khi tôi cùng 9 anh em viết lên câu chuyện vượt 1100 km bằng xe máy “tiếp lửa” đội bóng quê hương. Khi ấy, chẳng phải riêng tôi mà bất cứ một fan SLNA nào cũng muốn có mặt ở phố Núi để dự khán, vì đó là trận cầu bản lề có tính chất quyết định ngôi vương. Chúng tôi không phải dân phượt, nên không thể ngờ rằng lại có quá nhiều thử thách, khó khăn phía trước như vậy. Nhưng rồi, bằng nghị lực và niềm kiêu hãnh, chúng tôi đã vượt lên chính mình”, anh Thanh Tùng – một thành viên BQT diễn đàn Hội CĐV SLNA phía Nam nhớ lại kỷ niệm chuyến đi Gia Lai 3 năm trước.

Ở thời điểm hiện tại, dù SLNA vẫn đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng đang gặp phải những khó khăn nhất định khi đã để thua 2 trận liên tiếp trước Thanh Hóa và HAGL. Một số fan xứ Nghệ cho biết đây là lúc Công Vinh và đồng đội cần nhất sự động viên, cũng như khích lệ tinh thần từ CĐV nhà, nên Hội CĐV SLNA khu vực phía Nam muốn làm điều gì đó thật đặc biệt nhằm giúp SLNA có được tinh thần tốt nhất trong trận đại chiến với SHB Đà Nẵng.
slide.jpg
CĐV SLNA phía Nam sẽ vượt hàng ngàn km bằng xe máy để cổ vũ đội nhà
“Chúng tôi quyết định đi Đà Nẵng bằng xe máy. Đó không phải là một quyết định ngông cuồng, thiếu hiểu biết hay thích thể hiện. Bởi 3 năm trước, chúng tôi đã thể hiện đủ với chuyến đi Gia Lai rồi. Chuyến vượt hơn 2000 km (khứ hồi) sắp tới để đến với Chi Lăng, hoàn toàn trái ngược với 3 năm trước, khi SLNA đang trải qua chuỗi ngày bết bát đầy thất vọng. Đơn giản, qua đây chúng tôi muốn gửi gắm một thông điệp với BHL và các cầu thủ rằng: Dẫu cho đội bóng có như thế nào thì NHM xứ Nghệ sẽ luôn đồng hành và ủng hộ các bạn bằng cả trái tim, chỉ vậy thôi”, Thanh Tùng nói thêm.

Kế hoạch được một số fan nhận định là có phần “quá mạo hiểm” này của Hội CĐV SLNA khu vực phía Nam đã vấp phải sự phản đối của một số fan xứ Nghệ khi cho rằng quãng đường quá xa và đi bằng xe máy thì sẽ rất nguy hiểm. Tuy nhiên, có rất nhiều fan xứ Nghệ rất hào hứng với chuyến đi Đà Nẵng bằng xe máy để cổ vũ tinh thần đội nhà. Bởi như thường lệ, mỗi khi SLNA làm khách tại Đà Nẵng cũng là ngày mà các SLNA 3 miền Bắc - Trung - Nam có cơ hội giao lưu, gặp gỡ…

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và SLNA thuộc vòng 6 V-League 2014 sẽ diễn ra lúc 16h30 ngày 21/2.
Theo FC SLNA.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top