• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: CĐV SLNA tặng quà cho người vô gia cư đêm Valentine

HMO

Administrator
Staff member
Trong đêm Valentine, các thành viên của Hội CĐV SLNA khu vực phía Nam đã chuẩn bị gần 100 suất quà gồm sữa, bánh giò... rong ruổi khắp các đường phố Sài Gòn để tặng cho những người vô gia cư. Đây là hoạt động thường xuyên được tổ chức của Hội sau các buổi offline xem SLNA đá, 1 tháng 1 lần. Khi mà rất nhiều người đã chìm trong giấc ngủ thì một nhóm của Hội CĐV SLNA tại miền Nam bắt đầu cuộc hành trình mang lại những niềm vui nhỏ bé cho những người vô gia cư. 11 giờ khuya, trong trang phục truyền thống, các thành viên thuộc FC phía Nam tập trung tại café La Rose, Quận 10. Mỗi người một việc, họ tỉ mỉ đóng từng gói quà một. Kinh phí được mọi người chung tay, tùy lòng hảo tâm và tài chính mỗi người. 12 giờ khuya, cuộc thiện nguyện bắt đầu. Sở dĩ các thành viên Hội CĐV SLNA khu vực phía Nam đi vào thời điểm này là muốn trao những phần quà nhỏ đến những người vô gia cư, phải nằm ngủ ngoài vỉa hè, bởi họ chính là những người có hoàn cảnh khó khăn nhất.
slide.jpg
Có đến 95% những phần quà được trao khi họ đang ngủ say và hoàn toàn không biết đến sự xuất hiện của đoàn, do chúng tôi không muốn đánh thức họ dậy. Những phần quà không có nhiều giá trị vật chất, song Hội CĐV SLNA tin rằng sáng sớm mai thức dậy và thấy những phần quà bên cạnh mình thì họ sẽ vui lắm.

3 giờ 30 sáng thì đoàn phát hết 80 phần quà. Ai nấy đều mệt khi đã chạy xe khắp thành phố suốt hơn 3 tiếng đồng hồ, nhưng mỗi người đều cảm thấy vui và có một ngày Valentine ý nghĩa.
Mong rằng với tấm lòng nhỏ này, những người gặp hoàn cảnh khó khăn sẽ có thêm niềm vui và nghị lực để tiếp tục với cuộc sống mưu sinh.
Thanh Tùng - Dũng Nguyễn (Facebook SLNA FC - Hội CĐV SLNA)​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top