• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: Công Vinh Ghi Bàn, Slna Đá Bại Hải Phòng 3-1

HMO

Administrator
Staff member
Chiều 22-3, tiền đạo Lê Công Vinh vừa trở lại từ chấn thương đóng góp một bàn thắng trong chiến thắng 3-1 của Sông Lam Nghệ An (SLNA) trước Hải Phòng ở vòng 9 V-League Eximbank 2014.


Công Vinh ăn mừng bàn thắng đầu tiên tại V-League 2014. Ảnh: Minh Hoàng.

Những chuyến làm khách đến "chảo lửa" Vinh thường không mang có kết quả thuận lợi cho Hải Phòng. Cụ thể, trong tám lần Hải Phòng hành quân đến sân của SLNA, họ nhận đến năm thất bại.

Chính ưu thế sân nhà đã giúp SLNA đã thi đấu nhỉnh hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách Hải Phòng. Trong đó, Hồng Việt một lần dứt điểm cận thành quá nhẹ (phút 16), một lần sút bật xà ngang khung thành của thủ môn Thanh Thắng (Hải Phòng) ở phút 19.

Nhưng các CĐV SLNA không cần phải chờ đợi quá lâu để được ăn mừng bàn thắng. Phút 20, Biayaga bật cao đánh đầu ghi bàn mở tỉ số cho SLNA từ pha tạt bóng bên cánh phải của Hồng Việt. Hưng phấn sau bàn mở tỉ số, các cầu thủ SLNA tiếp tục dồn ép và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn nhưng may mắn thuộc về đội khách khi họ không phải nhận thêm bàn thua.

Dù thi đấu có phần lép vế hơn trong suốt thời gian hiệp một nhưng Hải Phòng vẫn có cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Nguyên Mạnh (SLNA) đã từ chối mọi nỗ lực tìm kiếm bàn thắng của đội khách Hải Phòng. Trong đó, nổi bật nhất là hai tình huống cứu thua ở phút 5 từ cú cứa lòng của Đình Tùng và pha dứt điểm đẳng cấp ở phút 45 của Quang Hải.

Kịch bản của hiệp hai không có nhiều khác biệt so với hiệp một và SLNA vẫn là đội thi đấu nhỉnh hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà SLNA đã tận dụng được các cơ hội mình tạo ra để ghi thêm hai bàn thắng do công của tiền đạo Công Vinh (phút 77, từ chấm phạt đền) và tiền vệ Rodrigues Moreira ở phút 80. Bàn thắng danh dự của đội khách được ghi do công của Justice ở phút 88.

Thắng trận này, SLNA có được 12 điểm sau 7 trận để vươn lên xếp thứ 3, còn Hải Phòng tạm xếp thứ 4 với 12 điểm (kém SLNA hiệu số bàn thắng).

Theo TTO.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top