• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Thắng Quảng Nam, SLNA vượt gần lên đỉnh

HMO

Administrator
Staff member
Đoàn quân xứ Nghệ đã bắt đầu cho thấy sự trở lại của mình trên đường đua tới ngôi vô địch khi có thêm một chiến thắng nữa trước Quảng Nam ở vòng đấu thứ 8 để áp sát nhóm đầu bảng với 2 điểm ít hơn, sau lượt trận chiều 14/2.

Hành quân vào Tam Kỳ và phải đối mặt với một đối thủ không hề dễ chịu, đã thế HLV Ngô Quang Trường không có sự góp mặt của khá nhiều trụ cột trong đội hình.

Cụ thể hơn, ngoài Ngọc Hải (đã nhận đủ 3 thẻ vàng) còn có Hoàng Thịnh, Nguyên Mạnh cũng không thể ra sân. Chưa tính, các cầu thủ ngoại binh khác đang có vấn đề về phong độ.

Chính bởi điều kiện khá khó khăn về lực lượng buộc cựu danh thủ họ Ngô phải tung vào sân 100% lực lượng là nội binh và đặc biệt tất cả đều từng hoặc trưởng thành từ lò xứ Nghệ.


SLNA có chiến thắng trên sân khách
Quay trở lại với diễn biến chính của trận đấu, với việc phải chơi trên sân khách SLNA đã chủ động chơi chắc chắn chờ đợi những cơ hội phản công để tìm kiếm bàn thắng.

Trong khi đó, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc dù được chơi tại sân nhà Tam Kỳ nhưng trước một đội khách có khá nhiều các cầu thủ có thể gây đột biến Quảng Nam cũng đã nhập cuộc không quá khởi sắc.

Với thế trận như thế, hiệp đấu thứ nhất đã diễn ra với một chất lượng chuyên môn không cao, và cả hai đội cũng không để lại được nhiều dấu ấn.

Phải sang hiệp 2 khi cả chủ nhà Quảng Nam lẫn đội khách xứ Nghệ chủ động dâng cao đội hình cơ hội mới đến. Và nguy hiểm nhất vẫn là tình huống dứt điểm dội cột dọc của tân binh đội tuyển Olympic Tuấn Tài.

Đến phút 70, từ đường chuyền đẹp của đội trưởng Quang Tình, Phi Sơn đã có pha dứt điểm gọn ghẽ làm bó tay thủ môn Văn Cường để mở tỉ số cho trận đấu.

Những phút còn lại của thời gian thi đấu chính thức dù đã khá nỗ lực nhưng Quảng Nam cũng không thể có được bàn thắng khi hàng thủ SLNA đã chơi khá tốt để bảo vệ được tỉ số chung cuộc.

Với chiến thắng sát nút này, đội bóng xứ Nghệ đã có 3 trận đấu bất bại với 2 chiến thắng để áp sát nhóm đầu bảng khi có 14 điểm sau 8 lượt trận.

Theo Vietnamnet
 

Ads HMO

Ads HMO

Top