• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Thắng Hà Tĩnh, U11 SLNA vào bán kết Nhi đồng toàn quốc

HMO

Administrator
Staff member
Giành vé vào tứ kết với thành tích toàn thắng tại vòng bảng, U11 SLNA đã có thêm một trận đấu thành công gặp Hà Tĩnh vào chiều nay (15/8) tại Vòng chung kết Nhi đồng toàn quốc.

Các học trò HLV Phan Như Thuật bất bại tại Giải Nhi đồng toàn quốc - Ảnh: Hoài Hoan.
Được đánh giá cao hơn Hà Tĩnh, vì vậy ngay trong hiệp 1, các học trò của HLV Phan Như Thuật đã 3 lần làm tung lưới khung thành đối phương. Trong đó, Nguyễn Trọng Tuấn lập 1 cú đúp và bàn thắng còn lại của tiền đạo người Hoàng Mai - Phùng Văn Nam.

Đến thời điểm này, hai tiền đạo thi đấu ấn tượng tại Giải TN-NĐ Cúp Báo Nghệ An năm 2017 trong màu áo NĐ Đô Lương và NĐ Hoàng Mai đều đã có được 7 bàn thắng cho riêng mình.

Sang hiệp 2, U11 Hà Tĩnh vùng lên tìm kiếm bàn gỡ và hai đội liên tục chơi ăn miếng trả miếng, tạo ra nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau. Mặc dù không có thêm được bàn thắng, nhưng U11 SLNA vẫn bảo toàn được tỷ số và khép lại trận tứ kết với chiến thắng 3-0.

Với kết quả này, U11 SLNA sẽ gặp U11 Đà Nẵng tại trận bán kết diễn ra vào sáng ngày 17/8 tại Trung tâm thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng.

Theo Trung Kiên (baonghean.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top