• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thắc mắc về biến chứng lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Chào các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung, các bác sĩ cho cháu biết những biến chứng mà bệnh lậu gây ra cho người bệnh và gia đình được không ạ? Cháu cảm ơn bác sĩ!
(Lê Lan, 21 tuổi, Nam Định)
Chào cháu! trước khi trả lời câu hỏi của cháu, các bác sĩ cảm ơn cháu đã tin tưởng phòng khám.
Bệnh lậu là một trong những căn bệnh truyền nhiễm phổ biến nhất hiện nay. Do đa số không biết nhung trieu chung benh lau, nên bệnh thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên thường được phát hiện và chữa trị khi bệnh đã sang giai đoạn mãn tính. Chính vì vậy bệnh dễ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và còn ảnh hưởng xấu tới cuộc sống gia đình người bệnh.



Tham khảo thêm: cách chữa bệnh lậu
Chính vì sự tự ti và thiếu hiểu biết nên bệnh đã gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh và những người xung quanh.
- Chịu sự kì thị của người xung quanh, người bệnh tự ti, không muốn giao lưu...
- Suy giảm sức khỏe, tỉ lệ vô sinh rất cao ở nam và nữ giới. Khi nữ giới bị mắc lậu mà mang thai thì tỉ lệ sảy thai rất cao. Sức đề kháng suy giảm nên bệnh nhân thường dễ mắc các bệnh nguy hiểm khác như giang mai, HIV/AIDS…
- Cuộc sống gia đình bị ảnh hưởng, nhiều gia đình phải chia li do vợ chồng ngờ vực nhau, con trẻ không được bố mẹ chăm sóc tận tình…
- Lây nhiễm cho các thành viên khác trong gia đình: vợ chồng lây nhiễm cho nhau chủ yếu qua quan hệ không an toàn, các thành viên có thể bị nhiễm lậu nếu dùng các đồ cá nhân của người bệnh.



Bệnh vô cùng nguy hiểm nên phòng tránh bệnh là tốt nhất. Còn bất kì băn khoăn gì về cách chữa bệnh lậu mãn tính, điều trị lậu, phòng tránh bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được sự tư vấn tận tình của các bác sĩ chuyên khoa.
Chúc cháu khỏe mạnh!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top