• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thẩm mỹ Thu Cúc trị mụn thịt tối nhất Hà Nội

malum

Thành Viên Quen Thuộc
Mụn thịt xuất hiện trên da làm mất đi vẻ đẹp của da, làm da bạn sần sùi và già nua trông thấy. Trị mụn thịt tại thẩm mỹ uy tín sẽ giúp bạn loại bỏ hết mụn thịt, không để lại sẹo.

Thẩm mỹ viện nào trị mụn thịt tốt tại Hà Nội và chi phí trị mụn thịt giá bao nhiêu là băn khoăn của rất nhiều khách hàng bởi hiện nay có nhiều trung tâm, cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ trị mụn thịt. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể giúp bạn trị mụn thịt hiệu quả. Việc tìm tới thẩm mỹ viện trị mụn thịt tốt tại Hà Nội sẽ giúp bạn lấy lại làn da như ý.

Trải qua gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, là một trong 3 bệnh viện tư nhân được Bộ Y tế cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ, bệnh viện Thu Cúc được đánh giá là bệnh viện trị mụn thâm đỏ tốt tại Hà Nội với:

- Công nghệ trị mụn hiện đại

Khác với những phương pháp trị mụn thâm đỏ thông thường là dùng kem, thuốc bôi, cách tự nhiên tại nhà như dùng nha đam, dưa leo...không mang lại kết quả cao thì bệnh viện Thu Cúc đã áp dụng công nghệ laser CO2 hiện đại giúp khách hàng trị mụn nhanh chóng nhất. Đây là công nghệ trị mụn thịt mới, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, mụn thịt bị loại bỏ nhanh chóng khỏi da.


Với laser CO2 hiện đại đang được áp dụng tại bệnh viện Thu Cúc giúp trị mụn thịt an toàn mà hiệu quả cao
Sóng Laser CO2 được chiếu trực tiếp vào từng mụn để đốt cháy cồi nhân mụn, loại bỏ tác nhân gây mụn, không cho mụn thịt tái phát trở lại. Với những mụn thịt lâu ngày, laser CO2 sẽ giúp triệt tiêu hết mụn thịt trong thời gian ngắn, mà không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh, không gây đau rát và chảy máu cho người sử dụng. Đồng thời laser CO2 còn có thể giúp cải thiện da sau khi trị mụn thịt, giúp da bạn sáng mịn, đều màu hơn.

- Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi

Tới bệnh viện trị mụn thu cúc, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí. Căn cứ vào tình trạng của mụn trên da, mức độ nông, sâu của các nốt mụn thịt cũng như ngưỡng chịu nhiệt của da mà bác sỹ sẽ điều chỉnh tần số năng lượng phù hợp để không ây đau rát da vùng điều trị. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài, sẽ giúp bạn trị mụn thịt nhanh chóng, hiệu quả nhất.

- Chuyên viên tận tình chu đáo chuyên nghiệp

Khi tiến hành trị mụn thu cúc bạn sẽ được chuyên viên, kỹ thuật viên chăm sóc chu đáo, tận tình, gây tê vùng cần trị mụn để đạt hiệu quả cao nhất. Sau khi trị mụn thịt, chuyên viên sẽ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc sau khi điều trị: Trong 5 ngày đầu: tránh rửa nước nóng hoặc ấm lên mặt, tránh dùng phấn trang điểm, tránh thực phẩm cay nóng, thực phẩm có tính kích thích cao như hải sản, thịt dê… Thường xuyên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da sau khi chiếu laser.

Với những lý giải trên, chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho băn khoăn thẩm mỹ viện nào trị mụn tốt tại Hà Nội. Bệnh viện Thu Cúc sẽ giúp bạn trị mụn thịt an toàn, nhanh chóng, hiệu quả cao.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC

KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ

- Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

- Hotline: 0964.080.999 – 1900.55.88.96
 

Ads HMO

Ads HMO

Top