• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Đà Nẵng Thẩm mỹ nào sửa mũi uy tín nhất ở sài gòn

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Tiếp nhận đa dạng công nghệ thẩm mỹ sửa mũi tiên tiến, Thu Cúc đã giúp cho đông đảo khách hàng khắc phục tối ưu mọi nhược điểm vùng mũi để có được dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên cho khuôn mặt thêm thời thượng, cuốn hút.
Khắc phục mọi vấn đề thẩm mỹ để có được ngoại hình đẹp hoàn hảo giờ đây đã trở thành lựa chọn của đông đảo giới trẻ trong xã hội hiện đại. Và nếu không may mắn sở hữu dáng mũi hếch, vẹo, lệch do bẩm sinh hay tai nạn, bạn cũng có thể lựa chọn phương pháp thẩm mỹ sửa mũi để làm đẹp. Dịch vụ này tại Thu Cúc đang nhận được đánh giá tích cực của giới chuyên môn và đông đảo đối tượng khách hàng.

Tình trạng mũi vẹo, lệch có thể khắc phục bằng công nghệ hiện đại

Đây là công nghệ hiện đại Thu Cúc được tiếp nhận trực tiếp từ đối tác V-Plastic hàng đầu xứ Hàn. Theo đó, khách hàng bị dị tật,mũi hếch hay vẹo, lệch sẽ đều được bác sĩ chuyên khoa thăm khám kỹ lưỡng và tư vấn kỹ thuật sửa mũi phù hợp cụ thể là:
– Với mũi vẹo: phẫu thuật bóc tách và chỉnh sửa vách ngăn
– Với mũi lệch: Do sụn vách ngăn 2 cánh mũi quá dày, cần cắt bỏ 1 phần rồi tạo hình lại cho cân đối.
– Sụn vách ngăn bị vẹo ngay trụ mũi: bóc tách sụn vách ngăn trụ mũi và cắt bỏ 1 phần hoặc thêm sụn tự thân.
– Mũi bóng đỏ: Do da đầu mũi mỏng, bác sĩ sẽ bọc sụn vành tai, thái dương để bảo vệ đầu mũi và tạo độ mềm mại.
– Lộ sống mũi, sống mũi lệch: Tiến hành tháo bỏ và đo vẽ lại chất liệu độn cho cân đối
– Mũi đau âm ỉ sau phẫu thuật: Kiểm tra chất liệu độn có đảm bảo an toàn, nếu gây dị ứng cho da có thể tiến hành tháo bỏ, đặt lại chất liệu cho phù hợp.

Thời gian áp dụng thực hiện chỉnh sửa mũi cho khách hàng đã từng can thiệp thẩm mỹ trước đó là khoảng 3-6 tháng (để vùng da mũi được phục hồi). Theo đó, quy trình tiến hành cũng như mức chi phí làm đẹp tại Thu Cúc sẽ phụ thuộc vào hiện trạng và kỹ thuật chỉnh sửa dáng mũi phù hợp với từng khách hàng.
Trực tiếp thăm khám và thực hiện những thao tác chỉnh sửa dáng mũi khéo léo là đội ngũ bác sĩ Thu Cúc được đào tạo chuyên sâu. Trong phòng mổ vô khuẩn đảm bảo an toàn, những kỹ thuật thẩm mỹ sẽ được tiến hành chuẩn xác tối ưu, hạn chế xâm lấn và không để lại sẹo. Đặc biệt, khách hàng sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng tiền phẫu thuật và gây tê cục bộ nên suốt thời gian làm đẹp sẽ cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái.
Vì kỹ thuật không quá phức tạp nên sau khi hoàn thành quy trình thẩm mỹ, khách hàng có thể quay lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi
Nguồn: Thẩm mỹ sửa mũi
 

Ads HMO

Ads HMO

Top