• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Bắc Thẩm mỹ mắt sụp mí liệu có an toàn không

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Thẩm mỹ mắt sụp mí là phương pháp làm đẹp hiện đại đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu xem phương pháp này thực hiện ra sao và cho kết quả như thế nào thông qua bài viết dưới đây.
Thời thời gian, cũng như tất cả các phần khác trên cơ thể, cơ trên mí mắt sẽ dần mất đi sự rắn chắc khỏe khoắn ngày nào, bọng mỡ ngày một tích tụ nhiều hơn trong khi đó độ đàn hồi của da lại ngày một kém đi. Chính vì vậy mà mí mắt ngày càng sụp xuống, trông rất nặng nề mệt mỏi.

Mắt là chi tiết quan trọng tạo nên thần thái rạng rỡ cho phái đẹp

Khi mí mắt bị sụp xuống, nó không những ảnh hưởng đến nhan sắc của phái nữ mà còn ảnh hưởng đến thị giác và chức năng của mắt. Do vậy, thẩm mỹ mắt sụp mí là rất cần thiết. Khi thực hiện ở đúng địa chỉ uy tín chất lượng, nó không chỉ giúp cho bạn có tầm nhìn thoáng, dễ chịu hơn mà còn giúp cho đôi mắt trông trẻ trung, tươi tắn một cách đầy quyến rũ.
Với 20 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin tưởng hàng đầu hiện nay. Bằng cách căn cứ vào mức độ sụp mí, khả năng hoạt động của cơ nâng mí ở mỗi người mà các bác sĩ sẽ lựa chọn hình thức phẫu thuật sao cho phù hợp nhất.

Hiện nay, tại Thu Cúc, thẩm mỹ mắt sụp mí do lão hóa được thực hiện theo 2 cách bao gồm nâng chân mày và cắt mí mắt. Ngoài ra với những trường hợp sụp mí mắt do bẩm sinh, Thu Cúc còn có phương pháp chỉnh hình mí sụp bẩm sinh cho hiệu quả tối ưu nhất.
Khi thực hiện thẩm mỹ mắt sụp mí tại Thu Cúc với phương pháp nâng chân mày, c các bác sĩ sẽ mổ một vết nhỏ sát đường viền chân mày loại bỏ đi lớp mỡ và da dư thừa rồi khâu thẩm mỹ lại. Khi da mi được kéo lên đồng nghĩa với việc nếp mí sẽ lộ ra rõ ràng hơn, bởi vậy phương pháp này được rất nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng đối với những trường hợp có lượng mỡ và da dư thừa không nhiều.

Đối với thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt, các khách hàng của Thu Cúc sẽ được loại bỏ lượng mỡ dư thừa kết hợp với phẫu thuật làm to vùng mí mắt. Vết mổ được các bác sĩ thực hiện khéo léo ngay sát nếp mí nên không hề lộ sẹo sau phẫu thuật. Cách này thường phù hợp với những người có lượng mỡ và da thừa tích tụ nhiều trên mí ở độ tuổi từ 30 trở đi.
Với phương pháp chỉnh hình mí sụp bẩm sinh thì có một chút khác biệt đó về độ tuổi thực hiện cũng như phương pháp thực hiện. Phương pháp này áp dụng chủ yếu cho những người có độ tuổi từ 18 trở lên có tình trạng sụp mí do bẩm sinh. Qua phẫu thuật, các bác sĩ sẽ giúp tạo đôi mắt đẹp với hai mí rõ ràng hơn.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top