• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Thạc sĩ, Miss SLNA 2013 dự đoán Brazil vô địch

HMO

Administrator
Staff member
Đinh Thị Phương - "Hotgirl thạc sĩ" rất đam mê môn thể thao vua và thần tượng chàng Ronaldo "béo".

Đinh Thị Phương hiện đang học thạc sĩ MBA - Thạc sỹ quản trị kinh doanh một trường Đại học danh tiếng của Thụy Sĩ mở tại Hà Nội. Phương rất thích xem bóng đá nước ngoài, đặc biệt thích xem World Cup nhưng thời gian này lịch học và làm việc kín mít, giờ xem World Cup lại muộn nên cô nàng chỉ cặp nhập kết quả và hay trổ tài dự đoán kết quả tỉ số các trận đấu.

Đinh Thị Phương - Miss SLNA 2013
Phương chia sẻ thêm, hình mẫu cầu thủ mình thích là cầu thủ có cái đầu trọc và hàm răng ấn tượng - cựu cầu thủ Ronaldo "béo" chính là cầu thủ em ngưỡng mộ nhất, thích lối đá hoa mĩ của các cầu thủ Brazil.

Cô gái quê Hưng Nguyên (đồng hương với danh thủ Văn Quyến) từng tốt nghiệp Đại học Nông Lâm TP.HCM với tấm bằng kỹ sư.

Bên cạnh mơ ước trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, Đinh Thị Phương còn có đam mê chụp ảnh và trở thành người mẫu không chuyên.

Phương mơ ước người đồng hành cùng với mình suốt cuộc đời là một cầu thủ, nếu có duyên với nhau.

Niềm đam mê bóng đá của Phương bắt nguồn từ gia đình từ khi nhỏ, bố mẹ, anh chị ngồi xem thế là ngồi xem luôn. Và nghĩ không biết lúc nào mới được bắt tay, chụp hình chung với các cầu thủ nổi tiếng. "Nhưng đến với FC Sông Lam Nghệ An, được gặp, xem các cầu thủ luyện tập , chụp hình kỉ niệm chung, thấy các cầu thủ cũng gần gũi, đáng yêu".


Gương mặt khả ái, Miss Sông Lam thu hút mọi ánh nhìn, nổi bật trong bộ đồ thể thao khỏe khoắn

Đội tuyển Brazil đã vượt qua vòng bảng với lối chơi hoa mĩ, khiến Phương và hàng triệu trái tim say đám cùng vũ điệu samba


Cô tin rằng Neymar và các đồng đội chắc chắn sẽ không phụ lòng người hâm mộ


Phương đang chờ đợi trận giữa Brazil và đối thủ tiếp theo là đội tuyển Chile (vòng1/16), một thử thách hoàn toàn khác với những đối thủ đã qua.

Phương còn được biết đến là một cô gái xinh đẹp, được rất nhiều các chàng trai mơ ước. Cô nàng đã giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa khôi Cổ động viên của CLB SLNA 2013.

Với tình yêu giành cho các cầu thu sứ samba, Phương dự đoán ĐT Brazil sẽ vô địch World Cup năm nay.
Theo 24h​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top