• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Thông tin nên biết về máy khoan cầm tay Makita 6723DW

MiMiMi

Lính mới
Bạn muốn tìm hiểu về các sản phẩm máy khoan, vặn ốc vít và muốn chọn một sản phẩm để đáp ứng nhu cầu công việc của bạn tại nơi làm việc hoặc trong nhà của bạn? Máy khoan, bắt vít Makita 6723DW sẽ giúp bạn làm nhanh hơn và chính xác hơn.

Giới thiệu sơ lược về máy khoan, bắt vít Makita 6723DW
Đây là một trong những loại máy khoan mini chạy pin sạc, nhưng hiệu quả trong công việc vì sự linh hoạt và tiện lợi trong việc vận hành trong công việc gia đình Makita 6723DW được đánh giá cao và đáng tin cậy của khách hàng.
Nhỏ gọn và dễ sử dụng máy khoan, bắt vít Makita 6723DW chạy bằng pin đang được bán khá rộng rãi trên thị trường vì tính năng vượt trội của nó, không sử dụng quá nhiều điện và có thể mang theo bất cứ nơi nào để làm việc.


Tính năng cơ bản của máy khoan, bắt vít Makita 6723DW
Thiết kế nhỏ gọn và gọn nhẹ cho công việc gia đình Viên vít Makita 6723DW chỉ nặng 0.4kg (292 x 60mm), không giống như các tua vít trực tiếp dòng trực tiếp rất lớn. Máy bắt vít Makita 6723DW nhỏ gọn nhưng rất nhỏ gọn và êm ái khi bị vít.

Mômen: 4,5 Nm Đây là một tốc độ tương đối cao, và hiệu quả của công việc không chỉ trong gia đình mà còn trong việc xây dựng nó gần như hoàn toàn đáp ứng sự linh hoạt trong công việc. việc làm.

Nhờ vào tuổi thọ pin, mà may khoan sac pin Makita chỉ cần nạp điện và có thể sử dụng nó một cách tự do và di chuyển nó bất cứ nơi nào để phục vụ công việc là một lợi thế lớn cho máy khoan, bắt vít Makita 6723DW. Sự hài lòng của khách hàng bằng khả năng sử dụng của nó.

Khi mua máy bắt vít Makita 6723DW, chúng tôi sẽ nhận được một bộ ốc vít ở mọi kích cỡ nhỏ và nhỏ, một hộp dành riêng nhỏ và đẹp với bộ sạc nhanh của máy
 

Ads HMO

Ads HMO

Top