• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Thông tin mới vụ một phụ nữ tử vong bất thường tại nhà riêng

HMO

Administrator
Staff member
Sáng 6/1, cơ quan CSĐT công an thị xã Hoàng Mai cho biết đang phối hợp với cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An giám định thi thể nạn nhân Nguyễn Thị Hương (62 tuổi) tử vong tại nhà riêng tại khối Tân Tiến, phường Quỳnh Thiện, TX Hoàng Mai.

Theo thông tin từ gia đình nạn nhân được biết, bà Hương chết tại nền nhà, sát với két bạc, cạnh đó là chiếc xà beng và con dao cán dài nghi của hung thủ để lại. Bà Hương chết trong tư thế mặc nguyên quần áo và có dấu hiệu xô xát chống cự trước khi bị vật nặng đập vào đầu chứ không phải lõa thể như một số nguồn thông tin đã đưa.


Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để khám nghiệm
Có mặt cùng cơ quan giám định pháp y tỉnh Nghệ An, Công an thị xã Hoàng Mai đã triển khai lực lượng bảo vệ hiện trường để tiến hành công tác khám nghiệm. Theo nhận định của cơ quan điều tra, bà Hương có thể chết trước đó khoảng hơn một ngày tức là vào đêm 4/1.

Cũng theo người nhà nạn nhân, bà Hương sống độc thân với căn bệnh ung thư. Ba con (hai trai, một gái) làm việc tại miền Nam khi nghe hung tin đã bay về nhà.

Được biết, trước lúc bị giết hại, bà Bưởi (em ruột bà Hương) đã thu gom phường hụi với một số tiền lớn gửi tại két bạc nhà bà Hương. Rất có thể thông tin này lọt vào tai kẻ ác nên mới xảy ra vụ việc, hiện cơ quan điều tra đang xác minh số tiền này.

Trước đó thường xuyên bị trộm đột nhập, gia đình bà Hương đã bốn lần bị kẻ gian đột nhập trộm tài sản. Lần gần nhất cách đây 2 tháng, khi bà Hương đi vắng đã bị kẻ gian đột nhập trộm một khoản tiền mặt và một laptop của anh Thu, là con nuôi bà Hương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Theo CA TX Hoàng Mai
 

Ads HMO

Ads HMO

Top