• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thông tin cần biết về bệnh viêm bàng quang

trihoinachantoan

Lính mới
Viêm bọng đái là một căn bệnh phổ biến ở đàn ông gây ảnh hưởng không tin cậy đến chức năng bài xuất nước tiểu. Bệnh viêm bàng quang nếu như không được trị kịp thời có thể sẽ gây nên vài ảnh hưởng nguy hiểm cho hệ thống đường tiết niệu và thận. Hãy cùng trau dồi về nguồn gốc gây bệnh cũng như biểu hiện và phương thức chữa bệnh để có một cơ thể khỏe mạnh.



Bệnh viêm bàng quang là gì?

- Viem bang quang là tình trạng viêm bàng quang bởi vì nhiễm khuẩn đường tiểu. nhiễm khuẩn bàng quang có thể gây đau và khó ngửi cho bệnh nhân , tình trạng này sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu nhiễm khuẩn lan lên thận.

nguồn gốc gây viêm bọng đái

Theo vài bác sỹ , phần đa một số tình huống viêm bàng quang đều là do vi trùng E.coli gây ra . vi khuẩn sẽ từ bên ngoài xâm nhập và phát triển ở đường tiết niệu thông trải qua niệu đạo.

Tuy nhiên , bệnh viêm bọng đái có thể là vì những nguyên nhân sau:

- làm chuyện đó không được bảo vệ tác động cho vi trùng xâm nhập vào, gây nhiễm virus .

- vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ hay không đúng cách thức

- vì chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không khoa học

- sử dụng lắm bia, rượu và vài chất hưng phấn biểu hiện lạ

- vì đấng mày râu đều đặn phải ngồi lâu

- do không giữ ấm cho thân thể gây nguy hại đến chức năng của thận, dẫn tới viêm nhiễm bàng quang

- bởi vì phái mạnh phải chịu không ít áp lực trong đời sống , dẫn đến căng thắng và stress kéo dài

dấu hiệu viêm bọng đái ở đấng mày râu

- đàn ông tiểu tiện không ít lần và luôn có cảm giác muốn tiểu tiện tường thuật cả lúc vừa mới tiểu tiện xong

- Nước tiểu có sự bất thường về màu sắc đẹp : nước tiểu đục và có mùi, đôi lúc còn kèm theo cả máu và mủ

- đấng mày râu thường có cảm giác nóng rát khi đi tiểu

- Đau miền xương mu kéo dài, đặc biệt là sau khi đi đái

- Ngoài ra , đàn ông còn có khả năng bị đau lưng, sốt nhẹ hoặc bị vài cơn rùng mình

trị viêm bọng đái ở phái mạnh

- vài bác sĩ chuyên Khám nam khoa phòng khám Thái Hà cho biết rõ , việc chữa bệnh viêm bọng đái phần nhiều là sử dụng kháng sinh diệt khuẩn nhưng việc dùng thuốc như thế nào còn phải phụ thuộc vào nguyên do gây bệnh, mức độ nhiễm khuẩn và tình trạng sức khỏe của từng người bệnh . bệnh nhân hoàn toàn phải tuân theo theo đúng chỉ định của bác sỹ , không được tùy tiện mua thuốc về chữa trị tại gia để hạn chế gây ra một số biến chứng nguy hại .

- nếu thấy tôi có vài dấu hiệu của bệnh viêm bàng quang thì bạn hãy chóng vánh đến một vài Kham nam khoa để khám, làm những xét nghiệm cần thiết , tìm ra lý do gây bệnh, từ đấy có hướng chữa kịp thời trước lúc xảy ra vài tác hại nguy hại như nhiễm khuẩn đường tiết niệu và viêm thận.

phòng ngừa bệnh viêm bọng đái

- Uống đủ lượng nước hằng ngày

- khi có nhu cầu tiểu tiện thì nên đi ngay

- lúc đi rửa xong thì người bệnh nên lau từ trước ra sau để phòng tránh vi khuẩn phát tán từ đường hậu môn vào vùng nhạy cảm và niệu đạo, gây viêm nhiễm .

- Tắm vòi hoa sen thay do tắm bồn

- Chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý : Bổ sung rau xanh, hoa quả tươi vào thực đơn hằng ngày . Thế nhưng , nam giới nên làm giảm dùng rượu, bia và một vài chất phấn khởi khác

- rửa cơ thể làm sạch sẽ hằng ngày , đặc biệt là bộ phận sinh dục nam nữ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top