• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Thông báo tìm người bị hại trong vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 9/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra (PC44) Công an tỉnh Nghệ An cho biết đang điều tra vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Bị can trong vụ án này là Bùi Thị Trúc (SN 1970), trú tại khối 6A, phường Cửa Nam, thành phố Vinh.

Ảnh minh họa
Theo cơ quan điều tra, Bùi Thị Trúc làm nghề tự do song khoe có nhiều mối quan hệ xã hội nên nhận “chạy việc” cho những người có nhu cầu xin việc làm và xin vào ngành Công an.

Trong khoảng thời gian từ năm 2012 đến nay bằng thủ đoạn xin việc làm này, Trúc đã chiếm đoạt tiền của nhiều người. Song sau khi nhận tiền của những người nhờ chạy việc, Trúc không xin được mà tìm cách lánh mặt.

Một số người bị hại sau thời gian trao tay cho Trúc hàng trăm triệu đồng nhưng không thu được kết quả đã tìm tới cơ quan công an để trình báo. Khoảng 1 tháng trước, bà Trúc bị Công an thành phố Vinh bắt và khởi tố bị can về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

“Đến thời điểm hiện tại đã xác định được 3 người bị hại là nạn nhân của bị can Trúc. Tổng số tiền mà Trúc đã lừa của 3 nạn nhân này khoảng trên 500 triệu đồng”, cán bộ điều tra cho hay.

Cơ quan cảnh sát điều tra thông báo cho ai là người bị hại liên quan tới vụ án thì Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An (PC44) trình báo. Liên hệ trực tiếp tới điều tra viên: Nguyễn Văn Minh, số điện thoại: 0913577770.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top