• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳ Châu Thót tim nhìn trẻ em đu bám xe tải chở mía trên QL48

HMO

Administrator
Staff member
Trong ngày qua, xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh trẻ em miền núi đu bám xe tải trộm mía khiến nhiều người lo lắng cho sự mạo hiểm của các em.

Trẻ em miền núi huyện Quỳ Châu, Nghệ An mạo hiểm đu bám xe tải để lấy mía
Hình ảnh 3-4 trẻ em đu bám xe tải chở mía được quay lại vào ngày 5/1 tại Km 98+ 300 Quốc lộ 48 đoạn dốc Bù Bài, xã Châu Thắng, huyện Quỳ Châu, Nghệ An.

Khi xe tải đang xuống dôc Bù Bài, có 3 em nhỏ đu bám, trèo lên đuôi xe tải rút từng khúc mía dài khoảng 50-70cm vứt dưới đường. Chạy lon ton phía sau là 1 em bé khoảng 6 tuổi chạy theo nhặt. Thậm chí em bé này còn trèo lên đuôi xe tải, tuy nhiên do còn quá bé nên không thể trèo lên thùng xe tải.

Sau khi rút được khoảng 20 khúc mía vứt xuống đường thì nhóm trẻ em này liều mình nhảy xuống đường, bất chấp xe tải vẫn đang chạy.


Cơ quan chức năng địa phương cần sớm vào cuộc để đảm bảo sự an toàn cho các em cũng như đảm bảo trật tự ATGT trên tuyến.
Với sự mạo hiểm của các em nhỏ miền núi huyện Quỳ Châu, tỉnh Nghệ An khiến không ít người lo lắng cho sự an toàn tính mạng của các em nhỏ nếu tình trạng đu bám xe tải để lấy mía vẫn tái diễn.

Về vấn đề này, trao đổi với chúng tôi, Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Đội trưởng Đội CSGT 1.48 phòng CSGT Công an Nghệ An cho biết, cái này chúng tôi đã nắm bắt được. Chúng tôi cũng đã thông báo với chính quyền địa phương có trách nhiệm phối hợp để ngăn chặn tình trạng trên. Trong đó, chính quyền địa phương phải có trách nhiệm tuyên truyền cho người dân địa phương để đảm bảo trật tự ATGT.

Theo Trần Lộc (tapchigiaothong.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top