• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tây Nguyên Thêu lông mày xong cần kiêng những thứ gì

phuonghn550

Thành Viên Quen Thuộc
Chế độ chăm sóc sau thẩm mỹ là một trong những yếu tố quyết định đến hiệu quả làm đẹp cuối cùng của mỗi khách hàng. Vậy, sau khi thêu lông mày kiêng gì? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho chị em một vài thông tin cơ bản về dịch vụ.



Dáng mày ngài rõ nét, sắc sảo giúp khuôn mặt eva thêm rạng rỡ hơn



Trong tổng thể mọi đường nét thẩm mỹ trên khuôn mặt mỗi eva thì cặp mày ngài có lẽ là vị trí tô điểm giúp đôi mắt luôn rạng rỡ, trẻ trung. Tuy nhiên, rất nhiều chị em do cơ địa bẩm sinh hoặc gen di truyền mà lông mày bị nhạt màu, không rõ đường nét. Để khắc phục nhược điểm này, hầu hết chị em đều lựa chọn giải pháp trang điểm nhưng hiệu quả duy trì chẳng được là bao.



Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín 20 năm, Thu Cúc sớm tiếp nhận và mang về công nghệ phun mày hiện đại từ đối tác hàng đầu xứ Hàn. Đây hiện được coi là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo cho những khách hàng có lông mày nhạt màu, không rõ và có nhu cầu muốn cải thiện.

Tùy theo độ tuổi và mong muốn của từng khách hàng mà khi thăm khám, bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn lựa chọn hình thứcphun thêu lông mày phù hợp. Hiện có 2 kỹ thuật phun mày được chị em tin chọn nhiều hơn cả là phun lụa và phun mày tán bột, mang đến đường chân mày sắc nét nhưng vô cùng tự nhiên, mềm mại như thật.



Sau thêu lông mày kiêng gì?

Một trong những điều cần thực hiện là giữ cho vùng chân mày luôn khô ráo, kiêng nước đến khi bong vảy. Khách hàng cũng không được tự ý bóc vảy non vì việc này sẽ gây chảy máu, đau rát và ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thêu mày cuối cùng có được. Việc lên màu sẽ nhanh hay chậm tùy cơ địa từng người, thường đẹp nhất là sau 1-3 tháng. Về chế độ ăn uống: Chị em cần kiêng một số loại đồ ăn có tính chất cay, nóng và những thực phẩm, đồ uống có chất kích thích: rượu bia, café… Bên cạnh đó, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi và uống nhiều nước cũng là liệu pháp giúp cung cấp khoáng chất cho quá trình tái tạo da vùng chân mày và cơ thể luôn được thanh lọc, mát lành. Ngoài ra, mỗi khách hàng sau phun mày sẽ được phát thuốc mỡ bôi Tetracyclin để hỗ trợ cho quá trình bong vảy nên cần chú ý bôi đúng liều lượng theo chỉ dẫn để lông mày lên màu được bóng mịn tự nhiên và duy trì hiệu quả bền lâu theo năm tháng.

Nguồn: Thêu lông mày kiêng gì
 

Ads HMO

Ads HMO

Top