• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thêm trạm Hoàng Mai trên Quốc lộ 1 áp dụng thu phí tự động không dừng

HMO

Administrator
Staff member
Đây là 1 trong 3 trạm được Bộ Giao thông Vận tải thí điểm thành công trong dự án thu phí không dừng trên Quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên.

Ngày 11/10, tại Trạm thu phí Hoàng Mai (Km383+600 Quốc lộ 1 qua phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An), Công ty TNHH thu phí tự động VETC và nhà đầu tư BOT trạm thu phí Hoàng Mai (Công ty TNHH 2 thành viên BOT Quốc lộ 1 Cienco 4 – 319) đã chính thức vận hành thương mại 2 làn thu phí không dừng trên Quốc lộ 1.


Ngày 11/1, hai làn thu phí tự động không dừng tại Trạm thu phí Hoàng Mai chính thức vận hành thương mại. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN
Đây là 1 trong 3 trạm được Bộ Giao thông Vận tải thí điểm thành công trong dự án thu phí không dừng trên Quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên. Làn thu phí tự động này sử dụng công nghệ nhận dạng tần số sóng vô tuyến RFID. Xe có gắn thẻ định danh với tài khoản đủ tiền sẽ không phải dừng tại trạm thu phí.

Ông Nguyễn Đức Toàn, Giám đốc Công ty TNHH 2 thành viên BOT Quốc lộ 1 Cienco 4 – 319 khẳng định, công ty cam kết sẽ phối hợp chặt chẽ với Công ty TNHH thu phí tự động VETC để đáp ứng và phục vụ chủ phương tiện giao thông khi qua trạm thu phí với làn thu tự động một cách tốt nhất.


Như vậy, tính đến thời điểm này, toàn quốc đã có 12 trạm thu phí đưa hệ thống thu phí tự động không dừng vào vận hành. Trong tháng 10/2017 sẽ có thêm 6 trạm thu phí nữa đưa vào vận hành thương mại thu phí tự động không dừng.

Theo chỉ đạo của Bộ Giao thông Vận tải, đến 30/10/2017, 28 trạm thu phí sử dụng dịch vụ đường bộ thuộc dự án thu phí không dừng trên Quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh qua Tây Nguyên chính thức được vận hành thương mại.

Theo Quang Toàn/BNEWS/TTXVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top