• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thành phố Vinh đề xuất UBND tỉnh Nghệ An thu hồi 5 dự án chậm tiến độ

HMO

Administrator
Staff member
UBND thành phố Vinh mới có công văn đề xuất UBND tỉnh Nghệ An thu hồi 5 dự án chậm tiến độ. Thành phố cho rằng đây là giải pháp nhằm tăng cường quản lý đất đai, tạo quỹ đất đón các nhà đầu tư có tiềm lực.

Ông Nguyễn Hoài An - Chủ tịch UBND thành phố Vinh cho biết: Thành phố vừa có văn bản gửi UBND tỉnh đề xuất thu hồi và chấm dứt hoạt động đối với 5 dự án trên địa bàn.


Dự án khu đô thị và nhà ở xã hội của Tổng Công ty hợp tác kinh tế Việt Lào ở Hưng Hòa sau nhiều năm vẫn là bãi đất hoang. Ảnh: Quang An
Đó là dự án: Trung tâm Thương mại, văn phòng cho thuê của Công ty CP thương mại và dịch vụ Tiến Nhật ở phường Hà Huy Tập; Khu nhà ở đô thị Sơn Hà của Công ty CP Xây dựng Sơn Hà ở xã Nghi Liên; Khách sạn dịch vụ kết hợp văn phòng công ty của Công ty CP đầu tư và xây dựng tổng hợp Huy Hùng ở phường Hưng Bình.

Hai dự án còn lại là: Khu đô thị và nhà ở xã hội và Khu dịch vụ thương mại, văn phòng cho thuê, nhà ở và chung cư cao tầng đều của Tổng Công ty Hợp tác kinh tế Việt Lào ở xã Hưng Hòa và Hưng Lộc.

Lý do đề xuất thu hồi là dự án đã được Đoàn liên ngành của tỉnh kiểm tra, được UBND tỉnh gia hạn; chậm tiến độ so với tiến độ được gia hạn.


Danh sách các dự án đề xuất thu hồi ở thành phố Vinh. Ảnh: Trân Châu
Theo Trân Châu (baonghean.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top