• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Thực hư câu chuyện Phó chủ tịch HĐND huyện Quỳ hợp bị tố đánh người

HMO

Administrator
Staff member
Thực hư trong câu chuyện bà Phan Thị Thúy tố cáo Phó chủ tịch HĐND huyện Quỳ Hợp đánh người là như thế nào?

Sáng 23/6, Thượng tá Đinh Anh Dũng - Trưởng Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã nhận được đơn của bà Phan Thị Thúy (SN 1978), trú khối 1, thị trấn Quỳ Hợp, huyện Qùy Hợp tố cáo ông Dương Công Trung – Phó chủ tịch HĐND huyện Quỳ Hợp đánh người.

Đơn tố cáo Phó Chủ tịch HĐND Quỳ Hợp đánh người. Ảnh ANTT
Thượng tá Dũng thông tin rằng, sẽ chỉ đạo điều tra làm rõ và xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật khi có kết quả.

Cùng ngày, ông Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp cũng đã xác nhận phía huyện đã nhận được đơn tố cáo ông Dương Công Trung đánh Thúy. Phía UBND huyện sẽ chờ kết quả điều tra từ phía Công an huyện để có căn cứ xử lý đối với ông Trung.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 23h ngày 16/6, bà Thúy và chồng là ông Dương Công H. (trú khối 1, thị trấn Quỳ Hợp) có xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát.

Khi thấy hai vợ chồng người anh cãi nhau, ông Dương Công Trung (em chồng chị Thúy) đi đến. Thay vì can ngăn, ông Trung lại to tiếng, lao vào đánh bà Thúy.


Hình ảnh bà Thúy sau khi xảy ra vụ việc. Ảnh Soha
Sau khi bị đánh, bà Thuý phải nhập viện Đa khoa huyện Quỳ Hợp cấp cứu trong tình trạng gãy 5 chiếc răng ở hàm dưới, mặt mày thâm tím. Bà Thúy đã viết đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Theo ông Dương Công Trung thì mình và vợ chồng bà Thúy sống chung một nhà. Hôm xảy ra vụ việc, khi nghe tiếng ồn ào thì ông Trung chạy ra can ngăn. Lúc đang đẩy anh trai mình ra thì bị bà Thúy cầm vật gì đó đánh vào đầu. Lúc đến can thì ông đã thấy máu ở mồm của bà Thúy bị chảy và mắt bị thâm tím.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Đời sống Plus/GĐVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top