• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thực đơn chuẩn giúp bạn giảm cân trong ngày

drspiller

Thành Viên Quen Thuộc
Chế độ ăn để giảm cân nhanh là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất. Bạn cần có một chế độ ăn uống cân bằng với đầy đủ các chất dinh dưỡng đến từ các nhóm dinh dưỡng quan trọng và cần thiết cho sức khỏe. Dưới đây là một số mẹo nhỏ về ăn uống, giúp bạn giảm cân nhanh nhất nhin an giam beo

Kế hoạch cho thực đơn ăn uống trong ngày như sau:


Ăn sáng:

Bữa sáng tưởng là bữa ăn nhẹ nhưng lại rất quan trọng cho sức khỏe. Để giảm cân nhanh bạn không được nhịn ăn sáng. Ăn sáng giúp bạn nạp năng lượng cho cơ thể sau một đêm dài và bắt đầu cho một ngày mới nhiều năng lượng hơn. Hãy chọn một số thực phẩm chứa nhiều protein và chất xơ cho bữa ăn sáng của bạn và tăng cường thêm trái cây tươi chẳng hạn như khẩu phần ăn sáng bao gồm :1 ổ bánh mì, 1 bát canh rau củ có thịt và 1 quả cam. Hoặc bạn có thể lựa chọn thực đơn giảm béo với các món ăn khác nhưng có đủ chất và hàm lượng như vậy.

Với bữa ăn sáng trên, bạn sẽ cảm thấy đói trước khi tới bữa trưa. Và đây là chế độ ăn để giảm cân nhanh hoàn hảo

Ăn trưa:

Bữa ăn trưa thường là ăn tại công sở, trường học vì vậy bạn nên tự chế biến đồ ăn của mình để mang theo. Một khẩu phần ăn trưa bao gồm :

- Một chiếc bánh sandwich ăn kèm với rau diếp, cà chua với ít mayonnaise.

- Một nửa củ cà rốt luộc hoặc xay

Đồ ăn bạn tự chế biến sẽ vệ sinh hơn và giúp giảm béo hơn khi bạn ăn ngoài bởi bạn có thể kiểm soát được khẩu phần và các chất dinh dưỡng có trong bữa ăn.

Ăn chiều là những phương pháp giảm cân hiệu quả nhất

Dù giảm cân nhưng bạn vẫn cần có bữa ăn phụ buổi chiều, đây cũng là cách ăn để giảm cân hiệu quả. Bữa ăn chiều của bạn nên bắt đầu lúc 3h và đảm bảo chứa ít calo và ăn để giữ cho bạn không cảm thấy quá đói cho đến lúc ăn tối.

Để giảm cân, tránh cơ thể lâm vào tình trạng đói quá mức, bởi việc chờ đợi quá lâu giữa các bữa ăn có thể thúc đẩy cơ thể ăn quá nhiều sau đó trong khi hệ tiêu hóa không tiêu thụ hết, lượng chất dinh dưỡng dư thừa lại được tích tụ và sử dụng để tăng cân.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top