• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: Tâm thư "Bức xúc" gửi Kappa

HMO

Administrator
Staff member
Lời đầu tiên, chúng tôi những fan hâm mộ chân chính bóng đá xứ Nghệ xin cảm ơn các vị đã tài trợ trang phục thi đấu cho đội bóng thân yêu của chúng tôi. Đây có thể coi là một bước ngoặc mới đầy tươi sáng với đội bóng, khi các hãng thời trang thể thao lớn đã chú ý, quan tâm và đánh giá cao thương hiệu SLNA. Tuy nhiên, nhìn mẫu áo thi đấu mới do các vị thiết kế, chúng tôi đã bật khóc vì bản sắc quê hương đã không còn. Suốt hơn 35 năm qua, SLNA luôn khoác lên mình 2 màu xanh & vàng, vì thế chúng tôi còn có tên là “đội bóng áo vàng”. Các cha/chú đi trước luôn ý thức được điều đó và suốt quá trình xây dựng, phát triển chúng tôi luôn giữ gìn và phát huy những màu sắc truyền thống ấy.
slide.jpg
Vậy mà giờ đây, màu xanh đã được thay bằng màu đen. Tôi tự hỏi, màu đen thì liên quan gì đến SLNA nhỉ? tự hỏi mà mãi chẳng thể tìm ra câu trả lời cho riêng mình, rồi bỗng vỡ ra màu đen là màu truyền thống của các vị, cười. Chưa hết đâu, màu vàng trên áo thi đấu 2014 cũng không phải là màu truyền thống của chúng tôi. Màu vàng truyền thống của chúng tôi là màu vàng nghệ, chứ không phải vàng chanh. Có lẽ các vị không quan tâm điều đó, nghĩ rằng vàng gì mà chẳng được phải không? Cũng phải thôi! Các vị làm kinh doanh, quảng bá thương hiệu làm sao cho tốt là được rồi, đâu cần quan tâm bản sắc chúng tôi là gì?!

Bản sắc đã gần như mất sạch, các vị còn khiến chúng tôi thêm một lần phải đau đáu nỗi niềm khi sao chép đến 98% mẫu áo của HN T&T (khác mỗi logo CLB). Hẳn các vị biết rằng ở V-League, HN T&T chính là đối thủ không đội trời chung với chúng tôi, vậy mà nỡ lòng nào các vị biến SLNA thành “phiên bản 2” của đội bóng thủ đô. Chúng tôi luôn đánh giá hãng thời trang thể thao của các vị là một trong những hãng có chất lượng, uy tín, mẫu mã đẹp. Nhưng trong lần này, vì lòng tự trọng và tình yêu quê hương, xin lỗi chúng tôi không thể ủng hộ các vị được.

Chúng tôi mong rằng, các vị sẽ lắng nghe được những tâm tư tình cảm của NHM xứ Nghệ và thay đổi mẫu thiết kế. Hãy trả lại truyền thống và bản sắc cho chúng tôi, xin cảm ơn.

 

Ads HMO

Ads HMO

Top