• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: SLNA đi đâu, CĐV theo đó

HMO

Administrator
Staff member
Đã có khoảng 500 CĐV Sông Lam Nghệ An đi cổ vũ cho đội bóng xứ Nghệ trong chuyến làm khách đầu mùa tại Quảng Ninh vừa qua. Hình ảnh ấy là bằng chứng sống động cho thấy, ở bất kỳ địa phương nào đội bóng xứ Nghệ đến thi đấu, CĐV của họ đều theo chân để “tiếp lửa”. Nó cũng là minh chứng cho diện “phủ sóng” trên khắp cả nước của NHM Sông Lam Nghệ An. Chính lực lượng khán giả đông đảo trên toàn quốc, nên mỗi khi thi đấu ở sân khách, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn cứ tưởng đó như là … sân Vinh. Bởi sắc vàng (màu áo truyền thống của SLNA) nhiều khi lại lấn át luôn cả màu áo truyền thống của đội chủ nhà. Hình ảnh ấy dễ dàng nhận thấy ở Hàng Đẫy, Bình Dương, Thống Nhất, Long An… trong những mùa giải vừa qua.

slide.jpg
CĐV của SLNA luôn đồng hành cùng đội bóng dù ở bất kỳ sân đấu nào
Không chỉ nổi tiếng về sự cuồng nhiệt trên khán đài, Hội CĐV SLNA cũng đang cho thấy ngày càng được tổ chức quy củ và hoạt động bài bản. Bên cạnh niềm đam mê trái bóng tròn, Hội CĐV xứ Nghệ còn tổ chức những sự kiện giúp cho các thành viên có dịp giao lưu, thắt chặt tình cảm. Đáng kể nhất là 2 cuộc thi Miss SLNA và Liên hoan tiếng hát SLNA. “Mỗi năm Hội còn chọn 1 trận đấu để hội tụ nhằm giúp cho CĐV ở 3 miền gặp mặt”, anh Thanh Tùng – “người lĩnh xướng” trên khán đài thuộc Hội CĐV phía Nam của SLNA cho biết.

Anh Tùng cũng kỳ vọng, Hội CĐV SLNA mùa giải 2014 sẽ tiếp tục hoàn thiện hơn để xứng đáng với phần thưởng Hội CĐV xuất sắc nhất V-League 2013.

Theo Bongdaplus.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top