• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: Giải bóng đá nữ Hội đồng hương Nghệ An khu vực miền Nam 2013

HMO

Administrator
Staff member
Nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng, hướng đến sân chơi lành mạnh, tích cực và có ích, Hội đồng hương trẻ xứ Nghệ Choa Dân 37 ( https://www.facebook.com/choa37KVMN ) lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá nữ với 10 đội bóng góp mặt chia làm 2 bảng đấu. Khởi tranh từ ngày 1/12/2013 đến ngày 21/01/2013 tại sân bóng Trung tâm TDTT Hiệp Bình Phước - Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh, giải hứa hẹn là 1 sân chơi mới nhưng rất hấp dẫn dành cho phái nữ - vốn rất ít sân chơi về thể thao.
slide.jpg
Lễ khai mạc Giải bóng đá nữ Hội đồng hương Nghệ An khu vực miền Nam 2013
Sau lễ khai mạc ấm cúng, 8 đội bóng đã bước vào loạt trận đầu tiên thật sự hấp dẫn dưới sự cổ vũ rất nhiệt tình, máu lửa của cổ động viên các huyện. Các trận đấu diễn ra hấp dẫn, giàu chuyên môn thực sự đã thỏa mãn sự chờ đợi của các thành viên trong cộng đồng xứ Nghệ. Kết quả lượt trận đầu tiên như sau:

BẢNG A:
- FC ANH CHỊ EM - FC ĐÔ LƯƠNG: 2-1
- FC ANH EM CHOA - FC SLNA: 1 - 4

BẢNG B:
- FC TÂN KỲ - FC THANH CHƯƠNG: 3 - 1
- FC DIỄN CHÂU - FC XỨ NGHỆ: 1 - 3.

Hy vọng với sân chơi mới này, không chỉ các vận động viên đang tham gia giải mà các thành viên nữ tham gia hoạt động của cộng đồng sẽ có 1 sân chơi thực sự bổ ích, là dịp để các bạn rèn luyện sức khỏe nhằm phục vụ công tác, học tập được thành công.

Một số hình ảnh về ngày đầu tiên của giải


bong da nu.jpg





Nguồn Bóng Đá và Facebook Choa Dan 37
 

Ads HMO

Ads HMO

Top