• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thể Thao: Công Vinh là cầu thủ số 1 Việt Nam hiện nay

HMO

Administrator
Staff member
HLV Nguyễn Hữu Thắng của Sông Lam Nghệ An đánh giá cao cậu học trò Lê Công Vinh khi nhận xét rằng "Công Vinh là cầu thủ tốt nhất Việt Nam" hiện nay. Từ chối chuyển sang chơi bóng cho Consadole Sapporo, tiền đạo Lê Công Vinh đã ở lại gắn bó nốt một năm hợp đồng với đội bóng xứ Nghệ. Tấm băng đội trưởng của SLNA đã được trao cho tiền đạo giàu kinh nghiệm này.
slide.jpg

Ở trận mở màn V.League 2014 gặp Than Quảng Ninh, dù không ghi bàn nhưng Công Vinh và đồng đội đã có chiến thắng đầu tay. Nhận xét về màn trình diễn của cậu học trò, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết trên TT&VH: "Tôi cho rằng hiện tại Công Vinh là cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam. Ở trận đấu gặp Than QN, tuy không ghi bàn nhưng Công Vinh đã thể hiện được rất nhiều điều. Trong vai trò đội trưởng, cậu ấy đã truyền lửa cho các đồng đội, cũng như giữ nhịp lối chơi cho đội bóng." "Các hậu vệ của Than QN kèm cặp Công Vinh khá vất vả, và thêm khả năng hoạt động rộng của mình, Công Vinh đã thu hút hậu vệ đối phương để các đồng đội có khoảng trống dứt điểm. Công Vinh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình."
Ở trận đấu vòng 2 V.League 2014, SLNA sẽ được chơi trên sân nhà tiếp QNK Quảng Nam vào lúc 17h00 chiều nay.

Theo Tinthethao.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top