• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thắng cách biệt HAGL, HLV SLNA nói gì về 2 trò cưng?

HMO

Administrator
Staff member
HLV Nguyễn Đức Thắng đã dành nhiều lời khen cho bộ đôi Văn Đức và Xuân Mạnh, cũng như khẳng định 2 cầu thủ này sẽ tiếp tục đá chính cho U23 Việt Nam tại những giải đấu sắp tới như ASIAD 2018.

Vào chiều nay, SLNA đã có chiến thắng thuyết phục 3-1 trước HAGL, trong ngày mà bộ đôi Xuân Mạnh và Văn Đức đều thi đấu rất tốt. Trong đó, Xuân Mạnh là người đã lập công nâng tỷ số lên 2-0 cho SLNA ở cuối hiệp 1.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã dành nhiều lời khen tặng cho 2 cậu học trò cưng: "Thực sự, tôi chỉ biết dành hai từ tuyệt vời để tặng cho Văn Đức và Xuân Mạnh. Hôm nay cả hai đã thi đấu rất tốt và mang về chiến thắng chung cuộc cho SLNA. Nếu cứ giữ được phong độ như thế này, Văn Đức và cả Xuân Mạnh sẽ chiếm được suất đá chính ở U23 Việt Nam".


Văn Đức và Xuân Mạnh có phong độ tốt trong thời gian gần đây.
"Từ khi trở về SLNA sau VCK U23 châu Á, cả hai gần như không có dấu hiệu gì biểu hiện là ngôi sao. Họ chỉ biết tập trung vào thi đấu, và những gì thể hiện và thu được trên sân là câu trả lời cho nỗ lực của cả hai".

Văn Đức và Xuân Mạnh cũng là 2 cầu thủ duy nhất của SLNA được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Olympic Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu Tứ hùng và ASIAD 2018.

Với kết quả này, SLNA đã có 8 chiến thắng liên tiếp tại V.League 2018, tái lập kỷ lục của Gạch Đồng Tâm Long An năm 2004 và Becamex Bình Dương năm 2014 và vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đây là thành tích thật sự ấn tượng bởi kết thúc lượt đi, đội bóng này chỉ có được vị trí thứ 12 với 11 điểm sau 13 vòng đấu.

Dù đang thể hiện phong độ cực kì ấn tượng nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra khiêm tốn và khẳng định mục tiêu của ông và đội bóng chỉ là kết thúc mùa giải ở một vị trí trong Top 5.

Theo Thái Duy (VNBĐ)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top