• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thắc mắc về biểu hiện bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Chào các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung, xin các bác sĩ cho tôi biết biểu hiện của bệnh lậu như thế nào? Tôi đang rất băn khoăn do tôi có những biểu hiện khác lạ. Tôi xin cảm ơn bác sĩ!
(Lê.Thị.L, 28 tuổi, Hà Nội)
Chào bạn! Trước tiên chúng tôi rất cảm ơn vì bạn tin tưởng phòng khám Đa khoa Khương Trung.
Là một bệnh truyền nhiễm phổ biến nhất hiện nay, nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh lậu sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính nguy hiểm và rất khó điều trị. Vậy những triệu chứng của bệnh lậu mãn tính thế nào dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
Tham khảo thêm: dấu hiệu bệnh lậu ở nam đáng sợ.



Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra. Vi khuẩn này có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh.
Nguyên nhân mắc bệnh lậu chủ yếu do quan hệ "chăn gối" không lành mạnh gây ra, bên cạnh đó còn do các vết thương hở tiếp xúc với dịch mủ chứa khuẩn lậu, dùng các đồ dùng cá nhân của người bị bệnh, mẹ lây nhiễm cho con khi sinh thường.
Sau thời gian ủ bệnh, người bệnh thường có những triệu chứng như tiểu rắt, tiểu đau, tiểu buốt, có mủ chảy ra. Ở nam giới có dịch trong như nhựa chuối chảy ra vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Với nữ giới thì khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi.
Do các triệu chứng bệnh lậu mọi người không rõ và thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên thường không được phát hiện và điều trị kịp thời hoặc điều trị sai bệnh. Bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính nguy hiểm có những biểu hiện như
- Ở nam giới có những dịch đặc hơn chảy ra, nặng có máu ở cuối dòng nước tiểu. Dễ dẫn tới viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn và có thể dẫn tới vô sinh.
- Bệnh lậu mãn tính ở nữ giới không có dấu hiệu điển hình chỉ có kinh nguyệt nhiều hơn. Bệnh dẫn tới viêm buồng tử cung, viêm ống dẫn trứng viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh.



Bệnh lậu mãn tính không được điều trị sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời. Nếu còn thắc mắc về cách điều trị bệnh lậu, phòng tránh bệnh... hay muốn được đặt lịch thăm khám và điều trị kịp thời vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chữa trị tốt nhất.
Chúc bạn khỏe!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top