• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thật bất ngờ với giảm cân bằng mùi hương

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Ít ai biết rằng mùi hương có công dụng giảm cân rất hiệu quả. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn một phương giảm giảm cân đơn giản nữa là giảm cân bằng mùi hương.


Khoa học đã chứng minh mùi hương có tác động trực tiếp đến hệ thần kinh vị giác. Những cảm giác về mùi hương có ảnh hưởng để điều chỉnh đến sự thèm ăn trong bạn và không gây cảm giác đói, quá đó giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Bạn đang tìm kiếm những phương pháp giam can sau khi sinh hiệu quả và nhanh nhất.


Khi bạn ngửi thấy mùi thức ăn, các phân tử mùi sẽ vào bên trong khoan mũi và đến trung tâm khứu giác và cảm nhận được mùi vị ở đầu mũi. Các phân tử này sẽ gây ảnh hưởng đến các trung tâm tạo cảm giác no của não bộ, nằm ở vùng dưới đồi, và chúng sẽ gửi một tín hiệu rằng bạn dạ dày của bạn đã đầy đủ.


Các phân tử này sẽ kích hoạt và tác động đến việc điều tiết hormone tạo cảm giác viên mãn từ dạ dày ngay cả khi bạn ăn rất ít. Theo tiến sĩ Hirsch, mùi hương có thể đánh lừa bộ não của bạn nghĩ rằng bạn đã ăn nhiều hơn bạn có. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi ăn ít. Hơn hết, bạn có thể ăn bất kỳ loại thực phẩm bạn thích nhưng vẫn giúp bạn giảm cân hiệu quả và nhanh chóng khi thực hiện phương pháp này.



Ông đã tiến hành một nghiên cứu gồm 3.193 tình nguyện viên thừa cân. Mỗi người nhận một thuốc hít chứa các thảo mộc khác nhau hoặc từ hương thơm trái cây và được cho biết để hít ba lần vào mỗi lỗ mũi khi họ cảm thấy đói. "Nhiều người sử dụng các thiết bị này và có thể giúp họ giảm cân nhanh”, Hirsch nói.

Giam can tu nhien trong 1 tuan cực kì hiệu quả và an toàn cho bạn

Trong thời gian nghiên cứu 6 tháng, các tình nguyện viên này không thực hiện các chế độ ăn kiêng và chỉ ăn 2-4 bữa ăn mỗi ngày. Nhưng mỗi tháng, họ đã mất trung bình gần 5 kg, hoặc 2 % trọng lượng cơ thể của họ.

Ba mùi hương hiệu quả nhất để giảm cân nhanh là bạc hà, táo, và chuối.


Theo một số nghiên cứu khác lại chứng minh, mùi hương có tác dụng giảm cân nhanh chóng và những người hít mùi hương trước khi ăn sẽ mất trung bình 19 kg trong 6 tháng. Trong một nghiên cứu tại Đại học Wheeling Jesuit, những người tham gia đánh hơi bạc hà hai giờ trong 5 ngày sẽ ăn lượng calo đáng kể.

Nếu không chọn cách giảm cân nhanh bằng các mùi hương thì bạn vẫn có thể chế ngự sự thèm ăn bằng cách tạo hương vị từ thức ăn trước khi bạn ăn. Nó sẽ kích thích trung tâm cảm giác no của bạn trước khi bạn bắt đầu ăn. Kết hợp thức ăn với các loại thảo mộc có mùi thơm và gia vị, chẳng hạn như húng quế, bạc hà, vani, hương thảo, cũng như chanh và cam cũng có thể tạo điều kiện giảm cân nhanh.

Tham khảo cách giảm cân cho nam cực hiệu quả


Qua bài viết này bạn lại có thêm một phương pháp giảm cân cực kỳ hiệu quả nhưng rất đơn giản, rất dễ làm. Chúc các bạn giảm cân thành công!
 

Ads HMO

Ads HMO

Top