• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Thú vị mặt nạ trị sẹo rỗ hiệu quả

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Sẹo rỗ do mụn gây nên không ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng là một trong những yếu tố làm mất thẩm mỹ trên khuôn mặt của bạn. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách thực hiện mặt nạ trị sẹo rỗ đơn giản và hiệu quả:

Nguyên liệu:

- Bột muối (Baking Soda hoặc Bicarbonate de soude)

- Tinh dầu trà xanh (Tea Tree oil)

- Quả chanh

- Nước xịt khoáng Avene, nếu không có nước xịt khoáng bạn có thể dùng nước khoáng đóng chai.

Cách trị sẹo rỗ:

- Bạn chuẩn bị một chiếc bát nhỏ và 1 cái thìa. Sau đó, bạn lấy 1 thìa muối, 2 thìa nước chanh, 2 giọt tinh dầu trà xanh, 3 thìa nước xịt khoáng hoặc nước khoáng đóng chai. Trộn đều dung dịch này đến khi nào hết bọt.

- Bạn có thể sử dụng bông hoặc tay bôi dung dịch lên mặt. Để hiệu quả hơn, bạn nên sử dựng miếng nhựa massage, chấm vào dung dịch, thoa đều lên mặt. Bạn vừa thoa vừa massage giúp da bạn cảm thấy dễ chịu và thư giãn.

Để mặt nạ này trong vòng 10 – 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước sạch.

- Sử dụng mặt nạ này 3 lần/ tuần để điều trị sẹo rỗ theo các ngày thứ 2, 4, 6 hoặc thứ 3, 5, 7.

Lưu ý:

- Nếu da của bạn quá nhạy cảm, bạn có thể giảm lượng chanh xuống. Trước khi thoa lên mặt, bạn nên thử trên da tay để tránh tình trạng da mặt bị dị ứng.

- Nếu da bạn nhiều sẹo, đắp mặt nạ 3 lần/ tuần. Da bạn nào ít sẹo thì sử dụng 1 lần/tuần.

- Bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối và tránh ánh sáng trực tiếp từ bóng đèn điện.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top