• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thông tin bóng đá mới nhất về Barca.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Thông tin bóng đá mới nhất về Barca.

Barca đang như diều đứt dây, gần đây họ liên tiếp không có chiến thắng, tinh thần các cầu thủ và ngay cả các CĐV ngày càng đi xuống, họ cần có một người có thể tạo ra được tiếng nói. Nhưng thật đáng buồn là bây giờ chẳng có ai phù hợp để lên tiếng mà nhận được sự chú ý từ người khác.




Đó sẽ là Messi? Người đã “tuyên chiến” với Atletico thông qua… Twitter trước thềm trận lượt về tứ kết Champions League, để rồi anh cùng các đồng đội trải qua 90 phút nhợt nhạt tại Vicente Calderon.

Iniesta đã chơi bóng 20 năm tại Barca và chưa bao giờ tạo được cái uy với người khác. Dù đang là đội trưởng của Barca nhưng anh quá nhỏ bé, quá hiền lành và quá thiếu cá tính.

Dani Alves có vẻ là cầu thủ "ngầu" nhất tại Nou Camp và cũng chơi bóng nhiều năm ở đây. Nhưng giống như Pique, những trò lố trên mạng xã hội khiến hậu vệ người Brazil chỉ giỏi pha trò bên trong phòng thay đồ thay vì nói ra những lời có trọng lượng…

Muốn biết thêm thông tin chi tiết về số phận Barca hãy truy cập ngay trang bao bong da so 433. Bongda433 Nơi mang đến những thông tin mới nhất phong độ cầu thủ, định hướng của các ông lớn, mục tiêu của HLV…

Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật các tin tức lịch thi đấu, xem lại các bàn thắng đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ về đội bóng mà mình yêu thích.

Hãy đến và cảm nhận
 

Ads HMO

Ads HMO

Top