• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Thêu lông mày có hại không là câu hỏi rất nhiều người quan tâm

Ntalazy

Lính mới
Chào Thẩm Mỹ Thu Cúc . Em nghe nói tới cách thêu Chân mày từ lâu và cũng rất muốn thực Hiện tại để cả thiện đôi lông mày mờ nhạt của mình. Em chỉ có một thắc mắc là phun thêu lông mày có hại không? Vì em được biết thêu lông mày dùng kim đưa mực vào da, liệu hình thức này có làm lây nhiễm bệnh? Và màu mực thêu có hại gì cho da không? Cảm ơn bác sĩ đã giải đáp .
(Kim Tuyến – Trương Định, HN)

giải đáp :
Bạn Kim Tuyến thân mến! Trước hết cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi vào hòm thư tuvan@thucuchospital.vn. Với thắc mắc của bạn, bác sỹ của Thẩm Mỹ Thu Cúc xin giải đáp như sau:
Thêu lông mày có hại không là lo lắng của đa số chị em . Họ lo ngại về màu mực thêu liệu có an toàn cho da? Hay việc sử dụng kim đưa mực vào da, có thể gây Các bệnh truyền nhiễm từ khách hàng này sang khách hàng khác?
lo lắng của bạn không thừa, bởi tại nhiều cơ sở thẩm mỹ nhỏ, việc sử dụng chung kim thêu là có xảy ra. Hơn nữa, quy trình thêu không đạt tiêu chuẩn, nghĩa là không khử trùng dụng cụ thêu mày trước khi thêu, môi trường không đảm bảo vô trùng, … cũng sẽ là nguyên nhân gây viêm da, vết thêu lâu lành, vv…
Đặc biệt, để hạ giá thành, nhiều cơ sở sử dụng mực thêu kém chất lượng, mực không rõ nguồn gốc xuất xứ, vv… dẫn tới việc màu nhanh phai, chân mày ngang có thể bị biến đổi màu sau một thời gian. Tệ hại hơn, là loại mực kém chất lượng đưa vào da có thể gây độc hại cho cơ thể.
Vì vậy, thêu lông mày có hại không phụ thuộc vào việc bạn chọn địa chỉ nào để thêu lông mày. Lời khuyên cho bạn là nên chọn cơ sở uy tín, được cấp phép thẩm mỹ. Ở đó có đầy đủ điều kiện để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho bạn.
Được sự tin tưởng của chị em Hà Nội và các tỉnh lân cận trong gần 20 năm qua, Bệnh viện Thu Cúc được trang bị đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi, luôn mang đến những dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả cho khách hàng.
Tại đây, chúng tôi áp dụng công nghệ thêu chân mày ngang kiểu hàn quốc với màu mực nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc đảm bảo an toàn cho da và giúp lông mày bóng mượt. Ngoài ra, việc sử dụng riêng kim thêu, thực hiện thêu mày trong môi trường vô trùng là điều kiện tốt nhất giúp vết thêu lông mày mau lành và tránh khả năng viêm nhiễm.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top