• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Yên Thành Tết uống rượu nhiều dẫn đến tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Người đàn ông đã tử vong ngay trên vệ đường về nhà vì cảm lạnh sau khi uống quá chén ở nhà người quen trong làng.
Ngày 9/2, chính quyền xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) thông tin về một trường hợp tử vong do uống rượu say và cảm lạnh trên đường về nhà.

Nạn nhân là ông Lê Văn Linh (55 tuổi) trú xóm Hạc Linh, xã Đô Thành. Gia đình ông Linh cho biết, tối hôm 29 Tết (ngày 7/2), ông Linh đi uống rượu trong làng, sau đó không thấy ông về nhà. Nghĩ ông rượu chè quá chén nên ngủ lại nhà ai đó nên gia đình cũng không tìm kiếm.

Tới sáng ngày hôm sau, người dân đi đường phát hiện ông Linh nằm ven đường trong tình trạng toàn thân tím tái. Ông Linh ngay lập tức được đưa lên bệnh viện cấp cứu.


Uống rượu say ngày Tết dễ bị cảm lạnh rồi đột tử. Ảnh minh họa
Song, bệnh viện xác định nạn nhân đã tử vong trước đó. Theo Báo Giao thông, nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do cảm lạnh sau khi uống rượu say. Gia đình đã tiến hành các thủ tục mai tàn cho ông theo đúng phong tục địa phương.

Uống rượu và chúc rượu ngày Tết đã trở thành nỗi kinh hoàng ở Nghệ An khi cùng hôm 7/2, Hồ Công Hương (29 tuổi, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu) đã bị công an huyện bắt vì hành vi "Giết người" khi uống rượu say và dùng dao truy sát 3 người khiến 1 người tử vong.

Vào khoảng 15h30 ngày 4/2 ông Nguyễn Đức Tiêm (69 tuổi) đang đứng trước cổng nhà mình để sửa lại lá cờ đón tết Bính Thân thì bất ngờ bị Hương cầm dao chặt củi chạy vào chém liên tiếp vào đầu, khiến ông này gục tại chỗ.

Hương tiếp tục cầm dao sang nhà hàng xóm, khi vừa gặp em Lê Văn Duy (14 tuổi), Hương liền vung dao chém vào đầu em này khiến nạn nhân bị thương rất nặng. Tiếp đó, Hương cũng chém cả anh Chu Văn Hùng (28 tuổi) nhiều nhát vào đầu và tay.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do Hương có tiền sử bệnh tâm thần và uống rượu say những ngày giáp tết.

Được biết, trước đây, Hương là người khỏe mạnh bình thường. Cách đây mấy năm, Hương đi làm ăn ở miền nam không may bị tai nạn giao thông, từ đó bị bệnh tâm thần. Gia đình đã đưa Hương vào trại tâm thần ở miền nam điều trị, nhưng không hiểu sao một thời gian lại thấy anh ta trở về địa phương.
Theo Đất Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top