• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Teen trường Chuyên rực rỡ sắc màu trong ảnh kỷ yếu dưới mưa

HMO

Administrator
Staff member
Bất chấp thời tiết mưa gió, những chàng trai, cô gái lớp 12A4, K47, trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, ĐH Vinh, Nghệ An vẫn cùng nhau tạo nên bộ ảnh kỷ yếu độc đáo, đầy sắc màu.

Theo chia sẻ của Trần Ngọc Mai (bí thư lớp), cả lớp đã mất khá nhiều thời gian và công sức chuẩn bị cho buổi chụp ảnh kỷ yếu nhưng thời tiết không ủng hộ. "Trong lúc cả lớp buồn bã vì phải hoãn lịch chụp thì một thành viên nảy ý tưởng chơi đùa dưới mưa. Ý tưởng này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của tập thể", nữ sinh chia sẻ.

Để đảm bảo sức khoẻ, các chàng trai, cô gái lớp 12A4, K47, trường THPT Chuyên, ĐH Vinh, Nghệ An cũng trang bị cho mình đầy đủ áo mưa.

Những chiếc áo rực rỡ sắc màu đem đến phong cách riêng cho nhóm học trò xứ Nghệ.

Cơn mưa như không làm giảm độ nhiệt của những học trò cuối cấp.

Tất cả đang hết mình tận hưởng những giây phút ngắn ngủi còn lại của đời học sinh.

Chia sẻ về kỷ niệm của lớp, bạn Dương Nhật Linh cho biết: "Ba năm học cùng có nhiều điều đáng nhớ. Nhưng kỷ niệm sâu sắc nhất trong mình là dịp văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Sát ngày diễn nhưng lớp vẫn luôn xảy ra bất đồng quan điểm. Nhưng cuối cùng, tất cả cũng vì nhau mà nhẫn nhịn, tập luyện và tiết mục giành giải đặc biệt toàn trường. Mọi mâu thuẫn theo đó mà tan biến".

Tranh cãi, mâu thuẫn rồi lại trở nên thân thiết... Giận nhau để hiểu nhau hơn là những điểm nổi bật của tuổi học trò.

Để rồi, sau tất cả, họ vẫn luôn đoàn kết, đùm bọc và yêu thương nhau.

Nét hồn nhiên, vui tươi của những chàng trai, cô gái tuổi 18.
Theo Vũ Giáp, Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top