• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Teen Phan Bội châu chụp ảnh kỷ yếu 'con nhà giàu'

HMO

Administrator
Staff member
Khoảnh khắc bên nhau tại bữa tiệc đêm của tập thể lớp 12C2, trường THPT Phan Bội Châu (Nghệ An) hiện được coi là một trong những bộ ảnh đẹp nhất mùa chụp kỷ yếu năm nay.


Mới đây, bộ ảnh kỷ yếu mang chủ đề "Tiệc đêm" thu hút sự chú ý và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.

Nhân vật chính trong các bức hình là tập thể lớp 12C2, trường THPT Phan Bội Châu, Nghệ An.

Thuỳ Trang - một thành viên trong lớp - cho biết, ý tưởng này bắt nguồn từ việc muốn đánh dấu mốc son trưởng thành khi bước sang tuổi 18 và đứng trước ngưỡng cửa lớn của cuộc đời.

Để thực hiện thành công bộ ảnh, các bạn đã phải rất đoàn kết, luôn cùng nhau vui đùa, tự nhiên trước ống kính" - Quốc Vượng (nhiếp ảnh gia) nói.

Mai Thúy - học sinh lớp 12C2 - cho hay: "Tất cả chúng mình đều rất ưng ý khi xem hình. Có thể nói, đây là bộ ảnh kỷ yếu độc đáo và lung linh ngoài sức mong đợi".

Các khoảnh khắc của tuổi học trò được tái hiện dưới ánh đèn, ánh nến... khá mới lạ.

Tập thể 12C2, trường THPT Phan Bội Châu có thành phần chủ yếu là nữ, chỉ có 3 nam sinh.

Các thành viên chia sẻ, bộ ảnh chia tay tuổi học trò này được chụp tại Trang trại cam (Nghệ An).

Những chàng trai, cô gái vui vẻ bên nhau và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ từ sáng đến tối.

Với chủ đề "Tiệc đêm" độc đáo, cùng sự đồng bộ trong trang phục, khung cảnh như cung điện... không ít dân mạng gọi đây là ảnh kỷ yếu "con nhà giàu" hay tập thể lớp chịu chơi nhất mùa cuối cấp.

Tuy nhiên, theo các nhân vật chính, thực tế không phải vậy. Trang tiết lộ: "Mỗi thành viên trong lớp phải đóng 200.000 đồng để có thể ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ. Ai có điều kiện tốt hơn sẽ giúp đỡ bạn khó khăn".

Bộ ảnh được chụp ở nhiều bối cảnh khác nhau, trang phục bắt mắt, thể hiện sự tươi trẻ, nhí nhảnh của thời học sinh.

Hiện những bức hình của teen Phan Bội Châu vẫn được nhiều dân mạng chia sẻ, khiến các thành viên không khỏi thích thú, tự hào.
Theo Zing
 

Ads HMO

Ads HMO

Top