• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tẩy tế bào chết – cho làn da mịn màng tươi trẻ

drspiller12345

Thành Viên Quen Thuộc
Những bí quyết tẩy da chết sẽ là giải pháp để các nàng duy trì làn da tươi trẻ, có rất nhiều mẹo tẩy da chết các chị em cần phải trang bị cho mình những mẹo quen thuộc sau nhé

Xem thêm công thức tẩy da chết toàn thân

1. Hướng dẫn tẩy tế bào chết cho làn da dễ bị mụn

Nếu da bạn là làn da dễ bị mụn, bạn không nên dùng khăn để kì mạnh hay máy rửa mặt. Chúng có thể chứa rất nhiều vi khuẩn, vì vậy sẽ làm cho làn da mụn của bạn trở nên tồi tệ hơn. Thay vào đó, bạn nên dùng sữa rửa mặt có chứa acid salicylic giúp làm sạch lỗ chân lông.

2. Cách tẩy tế bào chết cho làn da bị hư tổn do ánh mặt trời

Tẩy tế bào chết không thể giải quyết hết được mọi vấn đề về da. Và nếu da bạn có những đốm nâu hoặc bị tàn nhang do tác hại của ánh nắng mặt trời thì tốt nhất là tạm thời không sử dụng các sản phẩm tẩy tế bào chết. Thay vào đó, bạn cần bổ sung khoáng và độ ẩm cho làn da, đợi cho đến khi da của bạn lành lại và hãy quay trở về thói quen tẩy tế bào chết bình thường trước đây, và sau khi quay lại thói quen tẩy da chết thì bạn đừng quên bôi kem chống nắng hàng ngày cho da.

3. Bí quyết tẩy tế bào chết cho làn da lão hóa

Làn da lão hóa đòi hỏi sự chú ý nhiều hơn bởi vì các tế bào mới không còn sản sinh với tốc độ như trước. Bạn nên tẩy da chết khoảng 2 lần/tuần. Khi chọn sản phẩm cho da lão hóa, nên chọn loại có thành phần acid glycolic, những sản phẩm này vừa nhẹ nhàng với da nhưng lại loại bỏ những tế bào da xỉn một cách hiệu quả nhất.

Chúc các chị em luôn luôn thành công
 

Ads HMO

Ads HMO

Top