• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tẩy lông vùng nách bảo hành trọn đời

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Lông nách hầu hết ai cũng có, tuy nhiên do phái nữ hay diện váy hoặc áo sát nách nên họ rất muốn loại bỏ đi lớp lông này. Sau đây tin làm đẹp xin tiết lộ cách tẩy lông ở nách vĩnh viễn, chị em cùng đọc tham khảo và làm đẹp hoàn hảo nhé.
Lông tóc mọc trên cơ thể là điều rất bình thường, tuy nhiên do cơ địa mỗi người khác nhau nên độ dày mỏng cũng khác nhau lông nách cũng vậy. Hầu hết phụ nữ vùng lông nách sẽ mọc thưa hơn nam giới nhưng nếu không tẩy lông vùng nách sẽ gây mất thẩm mỹ khi bạn muốn mặc những bộ đồ quyến rũ khoe bờ vai trần hoặc cánh tay thon gọn. Bạn đã biết cách triệt lông vĩnh viễn vùng nách chưa? Tiết lộ một phương pháp giúp làm sạch đám lông đáng ghét chỉ trong vòng 30 phút.

Phương pháp truyền thống



Có khá nhiều phương pháp để chị em triệt đi lông nách như cạo, wax lông nách, nhổ. Trong đó biện pháp nhổ lông nách được coi là phương pháp “kinh điển” vì nó được rất nhiều chị em sử dụng. Hầu hết ai cũng sắm cho mình 1 chiếc nhíp chuyên dụng để loại bỏ từng sợi lông đáng ghét. Tuy nhiên phương pháp này chỉ loại bỏ lông tạm thời, chân lông rất dễ bị đứt khiến cho lớp da vùng nách sần sùi. Nhiều chân lông chưa được nhổ còn mọc ngược vào trong da gây viêm mủ và dẫn đến nhiều bệnh và gây hôi nách. Chuyên gia khuyến cáo các bạn gái không nên dùng nhíp nhiều.

>>> cách triệt lông nách tự nhiên

Công nghệ triệt lông vùng nách Laser Diode bảo hành trọn đời
Vì những cách tẩy lông vùng nách trên đều không giúp triệt lông vĩnh viễn mà lại còn không hề an toàn cho da. Nên nếu các bạn gái muốn loại bỏ lớp violong đáng ghét này suốt đời hãy sử dụng công nghệ triệt lông mới nhất hiện đại nhất Laser Diode.



Laser Diode là thế hệ Laser mới và có tính năng hiện đại nhất được phát minh tại Hoa Kỳ giúp triệt lông vĩnh viễn không tái phát. Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Dr.Spiller Skinlab đang ứng dụng rất thành công phương pháp này.

Hãy đến Dr.Spiller Skinlab để kiểm chứng về sự ưu việt của công nghệ này.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top