• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tẩy lông bằng sáp ong có hiệu quả không

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Cách triệt lông chân bằng phương pháp tự nhiên có rất nhiều trên các trang mạng mà bạn có thể lựa chọn. Sau đây là cách triệt lông hiệu quả nhất mà chúng tôi sàng lọc vào muốn gửi đến bạn.

Sử dụng mật ong với chanh


Vẫn được xem là thần dược làm đẹp của phái đẹp, sự kết hợp của mật ong và chanh đem lại kết quả vô cùng bất ngờ làm bạn hài lòng tuyệt đối, trong chanh có chứa axit tự nhiên giúp tẩy đi những vi ô lông đáng ghét, cùn với mật ong làm xoa dịu vết thương cung cấp dưỡng chất giúp vùng da tẩy lông phục hồi nhanh chóng.

Bạn chỉ cần trộn mật ong với nước cốt chanh, nên thêm chút bột gạo để có hỗn hợp sánh. Sau đó bôi lên vùng cần tẩy lông, tốt nhất là để qua đêm, thức dậy rủa với nước mát. Sau vài lần bạn sẽ có kết quả vô cùng mỹ mãn.

>>> làm sạch lông nách

Sử dụng sáp ong để waxing


Sáp ong là nguyên liệu waxing tự nhiên được kiểm chứng rất nhiều và được chứng nhận tốt làn da và mang lại kết quả hoàn mỹ.

Bạn chỉ cần đun nóng sáp để nguội, sau đó thoa lên vùng da cần tẩy lông, dán một miếng vải lên đó, chờ cho sáp khô lạnh và dính vào các sợi lông, cuối cùng thì thực hiện động tác giật dứt khoát miếng vải theo chiều ngược mọc lông để các sợi lông theo đó mà bị loại bỏ.

Lưu ý khi thực hiện xong thì nên thoa dầu dừa hay kem dưỡng da để da ở vùng tẩy lông nhanh hồi phục.

Công nghệ cao


Nói đến cách tẩy lông không thể không nhắc đến công nghệ cao. Một cách mà bạn không cần lo nghĩ gì, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về lựa chọn của mình

Công nghệ ánh sáng New E Light Plus triệt được tất cả các loại lông ở những vùng da khác nhau trên cơ thể như: vùng má, mép, chân, tay, nách, vùng kín…rất an toàn, hiệu quả và không gây đau rát. Do đó, đây là phương pháp triệt lông được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Xem thêm :
>>> giá triệt lông vĩnh viễn tại hà nội
>>> cách làm giảm lông tay
 

Ads HMO

Ads HMO

Top