• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Quỳnh Lưu Tàu cá 7 tỉ đồng bốc cháy dữ dội khi vừa cập bến

HMO

Administrator
Staff member
Tàu cá mang số hiệu NA-92555-TS trị giá 7 tỉ đồng vừa từ ngoài biển vào cập bờ, đang neo đậu bỗng nhiên bốc cháy dữ dội. Toàn bộ thân tàu và tài sản đã bị thiêu rụi.

Khoảng 13 giờ 30 chiều nay (5-7), các ngư dân điều khiển chiếc tàu cá mang số hiệu NA-92555-TS vào cập bờ tại Cảng cá Lạch Quèn thuộc xã Quỳnh Nghĩa (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An). Khi các ngư dân đang neo tàu thì bỗng nhiên khói, lửa bốc lên từ khoang máy rồi lan ra cháy dữ dội.

Hiện trường vụ cháy tàu cá.
Lúc này, các ngư dân đã hô hoán và kêu gọi các tàu gần đó đến giúp dập lửa. Tuy nhiên do trời nắng nóng và gió thổi mạnh khiến lửa cháy lớn. Trước tình hình trên, các ngư dân đã huy động hai con tàu đến kéo con tàu ra khỏi cảng để tránh lửa lan sang các tàu bên cạnh. Ngư dân còn đục khoang tàu cho thủng để nước vào nhằm hạn chế lửa cháy hết tàu. Sau một giờ đồng hồ ngọn lửa đã được dập tắt, tuy nhiên chiếc tàu đã bị cháy rụi.

Theo lãnh đạo UBND xã Quỳnh Nghĩa, chiếc tàu trên của ngư dân Bùi Văn Tú (40 tuổi, ở xã Quỳnh Nghĩa). Tàu đã hoạt động được chừng 5 năm nay. Trước khi tàu cháy đã bán hết hải sản đánh bắt được trên biển.

Nguyên nhân vụ cháy được xác định ban đầu có thể do bị chập điện.

Theo Đ.Lam (PLO)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top