• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Tập thể dục là cách giảm béo cực thông minh

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Với một cơ thể bình thường thì tập thể dục cũng luôn là điều cần thiết để có một sức khỏe tốt. Đồng thời tập thể dục cũng được đánh giá là một phương pháp làm thế nào để giảm béo rất thông minh.

Tập thể dục giảm béo hiệu quả là một cách làm khôn ngoan mà đa phần chị em công sở đã dành thời gian để thử nghiệm và đạt hiệu quả tối đa. Mỗi ngày chỉ cần 30 phút vào buổi sáng và tối giúp chị em tiêu hao mỡ thừa vùng bụng, mông, đùi… Tuyến mồ hôi được kích thích tối đa trong khi tập luyện giúp cơ thể loại bỏ các cặn bã, độc tố, cho cơ thể khỏe mạnh, làm chậm quá trình lão hóa và giúp làn da đẹp mịn màng. Kết hợp với chế độ ăn kiêng giảm béo hợp lý thì chắc chắn đến độ tuổi 40-50 chị em vẫn có vóc dáng trẻ trung như thiếu nữ.

Chuẩn bị:

1 bộ quần áo thể thao

1 đôi tạ nặng 1kg

1 đôi giày thể thao

Thực hiện:

Động tác 1

-2 tay cầm tạ, trùng người, đá từng chân về phía trước

-Thực hiện 40 lần

Động tác 2

-2 tay chống hông, nhảy dạng chân sang 2 bên

-Khi nhảy trùng người, hạ thấp trọng tâm

-Thực hiện 40 lần

Động tác 3

– 2 tay cầm tạ, lần lượt gập từng gối

– Thực hiện 40 lần

Tập cùng với tạ phải dùng nhiều sức hơn nên giảm cân nhanh hơn.

Động tác 4

– 2 tay chống hông, nhảy chân trước, chân sau

– Tiếp xúc đất bằng 1/2 bàn chân trên

Động tác 5

– 2 tay cầm tạ, khuỵu gối từng chân sát đất

– Thực hiện 40 lần

Động tác 6

-Chống 2 tay xuống đất, 2 chân nhảy lên, xuống

-Thực hiện 40 lần
 

Ads HMO

Ads HMO

Top