• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Tập huấn đổi mới hoạt động giáo dục cho gần 400 cán bộ quản lý

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày (27/3), tại TP Vinh, Bộ GD&ĐT tổ chức lớp tập huấn một số vấn đề về đổi mới chương trình và sách giáo khoa giáo dục phổ thông và giáo dục thường xuyên dành cho cán bộ quản lý cơ sở giáo dục THPT và giáo dục thường xuyên.

Ông Nguyễn Xuân Thành, Phó Vụ trưởng Vụ GDTH phát biểu khai mạc lớp tập huấn về đổi mới giáo dục
Đợt tập huấn dưới sự chủ trì của lãnh đạo các Vụ giáo dục trung học, Vụ giáo dục thường xuyên, Cục Nhà giáo và cán bộ quán lý cơ sở giáo dục, với sự tham gia của gần 400 cán bộ quản lý là hiệu trưởng các trường THPT, Giám đốc Trung tâm GDTX, giám đốc TTKT tổng hợp – hướng nghiệp 3 tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh.
Lớp tập huấn thảo luận, trao đổi về các vấn đề: Đổi mới quản lý chất lượng giáo dục; Đổi mới đào tạo, bồi dưỡng giáo viên và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục phổ thông; Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông: Đổi mới giáo dục THPT và GDTX…

Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Nguyễn Xuân Thành - Phó Vụ trưởng Vụ giáo dục phổ thông - chia sẻ: Chúng tôi được Bộ GD&ĐT giao nhiệm vụ giải đáp những vướng mắc, ghi nhận ý kiến từ thực tiễn của các nhà trường về đổi mới hoạt động giáo dục, để góp phần đưa Nghị quyết 29 đi vào đơn vị cơ sở, vào cuộc sống, nâng cao chất lượng giáo dục. Lắng nghe những chia sẻ về khó khăn, thuận lợi từ các nhà trường, đề xuất chính sách chăm lo đời sống cho giáo viên…

Gần 400 cán bộ quản lý các trường THPT, TTGDTX, TT Kỹ thuật-hướng nghiệp tham dự tập huấn
Phó Vụ trưởng Nguyễn Xuân Thành khẳng định: Việc đổi mới không phải chờ đến khi có quyết định đổi mới, mà chúng ta đã thực hiện dần dần rồi. Đổi mới toàn diện và căn bản là cả một quá trình lâu dài, và để làm được điều đó, có vai trò rất quan trọng của các cán bộ là quản lý các trường THPT, TTGDTX và trên 1 triệu giáo viên các cấp.

Đợt tập huấn là cơ hội để cán bộ quản lý các trường THPT, TTGDTX lắng nghe hướng dẫn của Bộ GD&ĐT về việc đổi mới giáo dục, trình bày, trao đổi những vấn đề chưa rõ… Sau đợt tập huấn sẽ triển khai phổ biến về đơn vị trường học cơ sở.
Theo GD & TĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top