• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp

tapchidoisong

Thành Viên Quen Thuộc
Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp
Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp là thắc mắc của khá nhiều bạn nữ. Cuộc trò chuyện với Khánh Chi – cô gái có đôi má lúm duyên dáng nhờ phẫu thuật sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ tạo má lúm đồng tiền đẹp và an toàn.
Chào Khánh Chi, núm đồng tiền trên má bạn nhìn rất tự nhiên, lý do nào khiến bạn lựa chọn dịch vụ tạo má lúm đồng tiền?

Khánh Chi: Mình rất thích đôi má lúm đồng tiền duyên dáng nhưng lại không may mắn có được. Khi biết có dịch vụ tạo má lúm, mình lập tức tìm hiểu và tham khảo các nguồn thông tin. Cũng may là khuôn mặt mình bầu bĩnh nên các bác sĩ nói việc tạo má lúm đồng tiền sẽ phù hợp. Vì vậy mà mình quyết định phẫu thuật.

Má lúm đồng tiền giúp nụ cười của nữ giới duyên dáng và rạng rỡ hơn

Khá nhiều bạn nữ băn khoăn không biết tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp. Theo bạn, những yếu tố nào quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ của dịch vụ tạo má lúm?
Khánh Chi: Tạo má lúm là một tiểu phẫu khá đơn giản, tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp để làm dịch vụ này. Vì vậy, để có được tạo hình phù hợp, đòi hỏi bác sĩ phải có mắt thẩm mỹ tinh tế để tư vấn cụ thể, ngoài ra, bác sĩ khéo léo thì má lúm sẽ đẹp hơn. Mình may mắn lựa chọn được bác sĩ giỏi nên má lúm trông rất tự nhiên, nhiều người còn tưởng nhầm là bẩm sinh nữa.

Bạn đã làm thế nào để biết được tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp?
Khánh Chi: Mình vốn tính cẩn thận nên trước khi thực hiện dịch vụ đã bỏ công tìm hiểu khá nhiều nơi, từ các thông tin về đội ngũ bác sĩ, chất lượng dịch vụ đến cơ sở vật chất. Nhờ chịu khó đến trực tiếp từng địa chỉ mà mình có được những đánh giá chính xác từ đó dễ dàng lựa chọn cho mình một cơ sở phù hợp.

Vậy địa chỉ tạo má lúm mà bạn đã lựa chọn là ở đâu?
Khánh Chi: Mình thực hiện tạo má lúm tại Bệnh viện Thu Cúc. Thực ra, trước kia, mình cũng đã từng nghe nhiều đến uy tín của bệnh viện và khi đến trực tiếp để được các bác sĩ tư vấn thì mình hoàn toàn yên tâm. Cơ sở vật chất ở đây cũng rất sang trọng và hiện đại, không như một số cơ sở mà mình đã đến.
Nguồn: Tạo má lúm đồng tiền ở đâu đẹp
 

Ads HMO

Ads HMO

Top