• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tạo dáng kỳ lạ của 2 nữ sinh Nghệ An trên đồng hoa hướng dương

HMO

Administrator
Staff member
Bộ ảnh thiếu nữ tạo dáng như "bay" giữa cánh đồng hoa hướng dương khiến người xem thực sự thích thú.



Tác giả của bộ ảnh thú vị này là chàng trai 9x, Mai Văn Huynh (SN 1991) hiện đang học năm cuối khoa Kiến Trúc, trường ĐH Kiến Trúc, Đà Nẵng. Cậu bạn từng tham dự cuộc thi ảnh "Đà Nẵng trong mắt tôi" và đạt giải Ba.




Bộ ảnh được Huynh thực hiện cùng nhóm bạn trong lần đến thăm cánh đồng hoa hướng dương thuộc huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An. Ý tưởng thực hiện những shoot hình này chỉ thực sự xuất hiện khi Huynh có mặt tại vườn hoa.




Huynh chia sẻ hôm đó tới cánh đồng hoa hướng dương cũng khá muộn và thời tiết thì không thực sự thuận lợi, nên cậu chỉ chụp bộ ảnh này trong vòng 30 phút mà chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. Tuy vậy, sản phẩm mới này cũng khiến Huynh khá hài lòng




2 mẫu Liên Châu và Kim Chi trong bộ ảnh có những pha tạo dáng bay nhảy trên không khiến người xem không khỏi trầm trồ, thích thú




Được biết, Châu và Chi hiện nay đều là sinh viên năm cuối của trường ĐH Kiến Trúc, Đà Nẵng. Cả 2 bạn đều nằm trong đội Cheerleading của trường và giành khá nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhảy






Để có những pha nhảy đẹp mặt, 2 cô gái cũng cần phải nhờ tới sự hỗ trợ đắc lực từ những "cánh tay" to khỏe như trong hình.




Trong suốt thời gian qua, cánh đồng hoa hướng dương vàng rực rỡ này đã trở thành điểm đến gây sốt và yêu thích của các bạn trẻ.

ST
 

HMO

Administrator
Staff member
Nam thanh nữ tú tạo dáng độc, lạ trên cánh đồng hoa hướng dương. Vẻ đẹp của những bông hoa hướng dương đang là nơi thu hút sự quan tâm và mê mẩn của giới trẻ xứ Nghệ.

Mỗi dịp cuối năm, cánh đồng hoa hướng dương tại vùng Tây Bắc Nghệ An, thuộc địa phận huyện Nghĩa Đàn, dọc đường Hồ Chí Minh lại nở ngợp khiến nơi đây trở nên đẹp đẽ vô cùng. (Ảnh: Còi Bi).


Đây được coi là một biểu tượng mới của xứ Nghệ. (Ảnh: Trần Đình Duy).


Toàn cảnh cánh đồng hoa hướng dương. (Ảnh: Trần Đình Duy).


Cánh đồng thu hút rất nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh. (Ảnh: MaiHuynh).


Tạo dáng sáng tạo, độc đáo của các cô gái. (Ảnh: MaiHuynh).


Hỗ trợ cho các dáng chụp ảnh độc, lạ này là bàn tay khỏe khoắn của các chàng trai. (Ảnh: MaiHuynh).


Thêm vào đó, nhân vật chính còn cần sự bạo dạn. (Ảnh: MaiHuynh).


Khoảnh khắc hòa mình vào không trung. (Ảnh: MaiHuynh).


Cũng có bạn lại thích phong cách nhẹ nhàng hơn. (Ảnh: Còi Bi).


Đây cũng là nơi tuyệt vời lưu lại khoảnh khắc đẹp đẽ của các cặp đôi yêu nhau, tất cả đều vội vã lui tới chụp vì hoa chỉ nở rộ từ giữa tháng 11, tàn dần trong tháng 12. (Ảnh: Còi Bi).


Những bông hoa đua sắc, hướng về phía mặt trời. Đây cũng là điểm dừng chân, vãn cảnh của đông đảo khách du lịch. (Ảnh: Còi Bi).


Vẻ thuần khiết của một bông hướng dương. (Ảnh: MaiHuynh).


Các nhiếp ảnh gia không ngại nguy hiểm để có được bức ảnh đẹp. (Ảnh: Trần Đình Duy).

ST
 

Ads HMO

Ads HMO

Top