• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Anh Sơn Tắm Sông Lam 2 em sẩy chân tử vong

HMO

Administrator
Staff member
Trời nắng, 2 anh em rủ nhau ra bãi bồi sông Lam tắm nhưng không may bị sẩy chân xuống hố sâu dẫn đến tử vong.


Một vụ đuối nước xảy ra hồi giữa tháng 5 khiến 2 anh em sinh đôi tử vong. (Ảnh minh họa)

Trời nắng, 2 anh em rủ nhau ra bãi bồi sông Lam tắm nhưng không may bị sẩy chân xuống hố sâu dẫn đến tử vong.


Chiều 24/5, cháu Lê Viết Kiên (8 tuổi, học lớp 2 trường Tiểu học Lạng Sơn, huyện Anh Sơn) rủ em họ là Lê Viết Sang (5 tuổi) ra bãi bồi sông Lam ở gần nhà tắm.


Trong lúc đang chơi đùa, cả 2 không may bị sẩy chân rơi xuống hố sâu. Khi người lớn phát hiện sự việc thì các nạn nhân đã bị chìm, mất tích.


Sau nhiều giờ tìm kiếm, dân làng đã tìm thấy thi thể của 2 anh em dưới hố bước sâu.


Được biết, cháu Kiên là con anh Lê Viết Pháo, còn Sang con anh Lê Viết Xa. Hai gia đình là họ hàng và nhà ở gần nhau.


Đây là vụ trẻ đuối nước thứ 9 xảy ra tại địa bàn tỉnh Nghệ An từ đầu tháng 5 đến nay. Các vụ đuối nước đã cướp đi sinh mạng 16 em nhỏ, trong đó có nhiều em là bạn cùng lớp, anh em trong gia đình.

Theo GTVT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top